Thanh niên Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

author 11:36 14/05/2018

(VietQ.vn) - Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), Đoàn Thanh niên Tổng cục TCĐLCL đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, để giành được những thắng lợi to lớn như ngày hôm nay, đất nước ta đã phải vượt qua muôn vàn gian lao, thử thách. Dưới lá cờ vinh quang của Đảng, biết bao cán bộ, đảng viên, đồng bào và chiến sĩ đã hy sinh xương máu, nêu cao truyền thống yêu nước, khí phách anh hùng, lòng trung thành vô hạn đối với sự nghiệp cách mạng cao cả của Đảng và dân tộc.

Với truyền thống đạo lý: "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, sáng ngày 13/5/2018, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng cục trong đó nòng cốt là chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật 1 tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và Dâng hoa vào Lăng viếng chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Nam Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) dẫn đầu đoàn đại biểu thanh niên TCĐLCL đã đến đặt vòng hoa và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Tổng cục nguyện tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng; kiên định mục tiêu lý tưởng xã hội chủ nghĩa mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn; Đoàn hứa sẽ tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh, phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động, sáng tạo, kiên quyết khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, của Bác và nhân dân đã dành cho tuổi trẻ.

Cũng trong sáng 13/5, đoàn đã đến đặt vòng hoa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

 Đoàn đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. 

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Đoàn thanh niên Tổng cục nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc và báo công dâng lên Bác những thành tích nổi bật mà tuổi trẻ Tổng cục đã đạt được trong thời gian vừa qua. 

  Đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm bên lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

 Doãn Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang