Thanh niên to cao, khỏe mạnh đi ăn trộm chó giữa ban ngày

author 06:22 05/08/2015

(VietQ.vn) - Trên đường mang chó vừa bắt trộm được đi tiêu thụ, Dũng bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

Khoảng 15h15 phút ngày 4/8, tổ công tác Y5/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh (Long Biên) phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 30L4 - 8372 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên dừng phương tiện để kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, trên xe người đàn ông này chở theo bao tải bên trong có một con chó màu vàng có biểu hiện bị đầu độc.

trộm chó ban ngày

Đối tượng Phạm Anh Dũng cùng tang vật.

Thanh niên này còn mang theo một số gói nhỏ, nghi là chất kịch độc dùng để bắt trộm chó.

Trước những dấu hiệu bất minh này, tổ công tác tiến hành lập biên bản bàn giao cho Công an phường Sài Đồng để làm rõ. Tại cơ quan công an, người này được xác định là Phan Anh Dũng (ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên), đây là đối tượng trộm chó chuyên nghiệp, từng có tiền án về tội trộm cắp vào năm 2008.

Dũng khai nhận, trưa cùng ngày, hắn mang theo bao tải, chất độc xyanua đi trộm chó. Đến 15h cùng ngày, Dũng phát hiện một con chó tại khu vực thôn Linh Quy (xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm) nên tiếp cận cho con chó này hít xyanua. Chờ con chó lăn ra đường, Dũng nhanh chóng giấu tang vật vào bao tải. Trên đường đi tiêu thụ thì bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang