Thắt chặt hợp tác giữa Việt Nam và APO trong lĩnh vực năng suất

author 06:12 12/12/2023

(VietQ.vn) - Ngày 11/12, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền có buổi làm việc cùng Tổng thư ký Tổ chức Năng suất châu Á (APO).

Tham gia buổi làm việc, đoàn đại biểu APO có TS. Indra Pradana Singawinata – Tổng thư ký APO, ông Mohamd Muzaffar Abdul Hamid– Trưởng bộ phận Đào tạo phát triển nhân lực Trung tâm Năng suất quốc gia Malaysia, chuyên gia APO, ông Phan Thanh Sơn – Ban Thư ký APO.

Về phía Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có TS. Hà Minh Hiệp – Quyền Tổng cục trưởng, ông Phạm Lê Cường – Phó Chánh Văn phòng Tổng cục, ông Trần Quốc Dũng – Giám đốc Trung tâm Chứng nhận phù hợp.

Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang - Phó giám đốc Học viện cùng thầy cô đại diện các đơn vị thuộc Học viện, thành viên CLB Năng suất APC và đông đảo các bạn sinh viên.

 TS. Indra Pradana Singawinata – Tổng thư ký APO phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Indra Pradana Singawinata – Tổng thư ký APO cho biết, thời gian qua, nỗ lực miệt mài của Tổng cục TCĐLCL cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong việc mang năng suất vào các trường đại học, cao đẳng đã đạt những thành quả đáng ghi nhận.

“Việc thành lập Câu lạc bộ Năng suất tại các trường đại học được xem là sáng kiến rất hay, không chỉ nâng cao nhận thức cho sinh viên về năng suất mà giúp thực hiện kế hoạch tổng thể về năng suất giai đoạn 2021-2030, tạo tiền đề cho chúng ta có nguồn nhân lực chất lượng cao thời gian tới”, Tổng thư ký APO nhấn mạnh.

TS. Hà Minh Hiệp – Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Tại buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang - Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền gửi lời cảm ơn sâu sắc đến phía APO và Tổng cục TCĐLCL đã tạo điều kiện hỗ trợ các bạn sinh viên gặt hái thành công như hiện nay, mong muốn trong tương lai sẽ được hợp tác và hỗ trợ hơn nữa trong lĩnh vực năng suất.

Tại buổi gặp mặt, các thành viên CLB Năng suất APC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã giới thiệu về quá trình thành lập câu lạc bộ và kết quả nổi bật đạt được thời gian qua. Tổng Thư ký APO, TS. Hà Minh Hiệp, đại điện BGD Học viện Báo chí và tuyên truyền đã rất vui mừng và ấn tượng trước thành quả đạt được của CLB. Các bên cam kết hỗ trợ và tạo điều kiện hết sức có thể cho các dự án trong tương lai của APC.

 PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang - Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền gửi lời cảm ơn sâu sắc đến APO và Tổng cục TCĐLCL.

Chuyến thăm và làm việc của Tổng thư ký APO, Tổng cục TCĐLCL đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với APO trong lĩnh vực năng suất chất lượng, mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của hai bên.

Toàn cảnh buổi làm việc. 

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang