Hồ Ngọc Hà tạm vắng mặt The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạn

author 08:55 14/02/2015

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã liên tiếp hủy 10 show diễn và xác nhận tạm rời ghế nóng The Remix để giải quyết công việc liên quan đến vụ xe Audi gây tai nạn hôm 10/2 vừa qua.

Sự kiện:

Sau khi tài xế riêng gây tai nạn làm bị thương nhiều người ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, Hồ Ngọc Hà đã hủy liên tiếp 10 show diễn và xác nhận sẽ vắng mặt tại The Remix 2015 liveshow 4 vào cuối tuần này. Nguyên nhân của việc này là để đến bệnh viện thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Đây là đêm thi đầu tiên có hình thức loại trừ nhưng sẽ chỉ có 3 giám khảo là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, DJ Hoàng Anh và nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong tham gia chấm điểm, nhận xét. Sau liveshow 4, The Remix sẽ nghỉ Tết 2 tuần và trở lại vào ngày 8/3.

Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ chưa đưa ra câu trả lời chính thức về việc có xuất hiện trên ghế nóng trong số tiếp theo hay không. Trước khi liveshow đầu tiên của The Remix lên sóng, ban tổ chức cho biết, đã thương thảo hợp đồng nhiều ưu ái để có sự tham gia của nữ ca sĩ.

Hiện nữ ca sĩ chưa cho biết sau bao lâu cô sẽ quay lại ghế giám khảo The Remix 2015

Hiện nữ ca sĩ chưa cho biết sau bao lâu cô sẽ quay lại ghế giám khảo The Remix 2015

Trong đó, cát-xê cho "Nữ hoàng giải trí" rất lớn. Hà Hồ từng để lại ấn tượng đẹp khi làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012, Vũ điệu đam mê và Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Giọng ca gốc Quảng Bình từng từ chối nhiều lời mời vì quá bận rộn với các dự án âm nhạc.

Tối 10/2, Hồ Ngọc Hà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay từ Singapore trở về. Trong khi cô đang đẩy vali ra cổng thì chiếc xe đến đón cô bất ngờ lao lên tông hàng loạt hành khách và những người xung quanh.

Ít nhất có 10 người bị thương, trong đó có trẻ em. Sau sự việc, dù không phải là người liên quan trực tiếp, nữ ca sĩ vẫn cùng người thân đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. Ngay hôm sau, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn, mình sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang