The Sentry - Văn phòng chia sẻ hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh

author 16:16 29/02/2024

(VietQ.vn) - The Sentry mang đến không gian làm việc riêng tư, tinh tế khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Cho dù bạn cần một văn phòng làm việc nhỏ gọn hay một văn phòng với hơn 100 bàn làm việc, The Sentry đều có thể đáp ứng. Tại sao văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến trong cộng đồng freelancer?

Văn phòng chia sẻ (Coworking space) là mô hình văn phòng cho thuê đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Mô hình này mang đến nhiều ưu điểm cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp, freelancer và các doanh nghiệp nhỏ.

Có nhiều lý do khiến văn phòng chia sẻ (Coworking Space) ngày càng phổ biến trong cộng đồng freelancer:

Tiết kiệm chi phí

Freelancer không phải lo các khoản chi phí phát sinh như điện nước, internet, bảo vệ,... Chi phí thuê văn phòng chia sẻ thường rẻ hơn so với thuê văn phòng truyền thống.

Môi trường làm việc năng động

Coworking Space quy tụ nhiều freelancer và các doanh nghiệp khác nhau, tạo môi trường giao lưu, học hỏi và kết nối rộng mở. Không gian làm việc được thiết kế hiện đại, trẻ trung, khơi nguồn sáng tạo và cảm hứng làm việc.

Tăng cường kết nối

Coworking Space thường xuyên tổ chức các sự kiện kết nối, hội thảo, workshop,... giúp freelancer mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Cộng đồng freelancer tại Coworking Space có thể hỗ trợ lẫn nhau về kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức.


Tiện nghi và dịch vụ

Coworking Space cung cấp đầy đủ tiện nghi văn phòng hiện đại như internet tốc độ cao, máy in, máy scan, phòng họp,... Một số Coworking Space còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ như tư vấn pháp lý, kế toán,...

Linh hoạt

Coworking Space cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng freelancer, từ chỗ ngồi cố định, bàn riêng đến phòng riêng. Freelancer có thể dễ dàng thay đổi diện tích sử dụng theo nhu cầu công việc.

Với những ưu điểm trên, văn phòng chia sẻ là lựa chọn phù hợp cho các freelancer muốn tiết kiệm chi phí, tăng cường kết nối, nâng cao năng suất làm việc và phát triển bản thân.

The Sentry - Văn phòng chia sẻ hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh

The Sentry tự hào là văn phòng chia sẻ (Coworking space) hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho bạn không gian làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy cảm hứng. The Sentry mang đến không gian làm việc riêng tư, tinh tế khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Cho dù bạn cần một văn phòng làm việc nhỏ gọn hay một văn phòng với hơn 100 bàn làm việc, The Sentry đều có thể đáp ứng.

3 cơ sở của The Sentry là The Sentry P, The Sentry C, The Sentry Z tọa lạc tại các tòa nhà cao ốc sang trọng, vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển, gần các khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, quán cà phê, thuận lợi cho khách hàng việc giao tiếp và kết nối.

The Sentry có thiết kế trẻ trung, sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng làm việc. The Sentry luôn trang bị đầy đủ tiện nghi văn phòng hiện đại bao gồm: internet tốc độ cao, máy in, máy scan, phòng họp,... Khu vực pantry có đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của The Sentry sẽ hỗ trợ tận tình khách hàng 24/7. Công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ: tư vấn pháp lý, kế toán,... cùng hệ thống an ninh camera giám sát 24/7, đảm bảo an toàn cho bạn và tài sản của bạn.

Ngoài những trang thiết bị cao cấp và tiện nghi hiện đại, The Sentry còn có có những không gian xanh mướt với khu vườn trong nhà, phòng tập, lớp học thiền, yoga miễn phí. Mỗi ngày làm việc tại The Sentry, bạn sẽ cảm nhận rõ sự năng động, kết nối và sáng tạo không ngừng nghỉ.

 Một lớp học Yoga miễn phí tại The Sentry.

The Sentry cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách cùng chi phí hợp lý, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ Coworking - The Sentry còn là một người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp các doanh nghiệp SME, startup và freelancer có thể đạt được thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang