Thêm bằng chứng cho thấy Iphone màn hình dẻo sắp ra mắt thị trường

author 16:38 18/02/2021

(VietQ.vn) - Theo nhiều nguồn tin cho biết, LG Display đang phát triển màn hình OLED cho chiếc iPhone màn hình dẻo của mình, rất có thể trong thời gian tới người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng siêu phẩm này.

Cụ thể, Apple được cho là đã giao LG Display để hợp tác phát triển tấm nền màn hình dẻo cho chiếc iPhone với màn hình dẻo, gấp mở được trong tương lai, theo nguồn tin từ phiên bản tiếng Trung của trang DigiTimes.

Hình ảnh lộ diện chiếc Iphone màn hình dẻo 

DigiTimes nói rằng LG Display sẽ hỗ trợ Apple phát triển màn hình OLED dẻo cho iPhone. Tuy nhiên, thông tin LG Display có phải là đơn vị cung ứng loại linh kiện này với số lượng lớn khi iPhone dẻo chính thức đi vào hoạt động sản xuất hay không vẫn chưa được hé lộ. 

Trước đó, Samsung được cho là cái tên được Apple lựa chọn để phát triển màn hình OLED dẻo. Ông lớn công nghệ Hàn Quốc cũng có thể đã cung cấp cho Apple nhiều mẫu màn hình dẻo để thử nghiệm hồi năm ngoái. MacRumors nói rằng nhiều khả năng LG Display sẽ là một mảnh ghép trong hợp tác giữa Apple và Samsung.

Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone màn hình dẻo, gấp mở được với màn hình OLED kích thước dao động từ 7,3 inch đến 7,6 inch đồng thời hỗ trợ bút thông minh Apple Pencil sớm nhất vào năm 2023, MacRumors dẫn lời nguồn tin từ công ty nghiên cứu công nghệ toàn cầu Omdia cho biết. 

Việc iPhone sẽ hỗ trợ Apple Pencil đã được nói đến trong vài năm trở lại đây tuy nhiên đến nay vẫn chưa được Apple hiện thực hoá. Tuy nhiên, nếu Apple muốn ra mắt một chiếc iPhone có màn hình dao động trong khoảng 7 inch, việc iPhone hỗ trợ Apple Pencil là hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại, chiếc iPad Mini của Apple cũng chỉ có màn hình 7,9 inch. iPad Mini đã hỗ trợ Apple từ năm 2019.

Ngoài ra, một nguồn tin khác cũng cho biết, iPad Pro là một trong số những thiết bị sẽ ra mắt sớm. Các mẫu iPad Pro mới thường được công bố mỗi 18 tháng, vì vậy khi Apple giới thiệu dòng iPad Pro (2020) vào tháng 3/2020, nhiều người cho rằng các mẫu mới sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2021. Nhưng những tháng gần đây, nhiều thông tin chỉ ra rằng Apple có thể đã đẩy nhanh kế hoạch của mình, ít nhất là với một số dòng sản phẩm.

Jon Prosser thậm chí tuyên bố iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 3. Theo Prosser, iPad Pro 2021 sẽ tập trung vào hai bổ sung quan trọng là màn hình LED mini và kết nối 5G. Tuy nhiên, thiết kế được cho là không thay đổi. Ngoài iPad Pro, Prosser cũng tiết lộ về AirTags, thiết bị theo dõi được mong đợi của Apple, sẽ trình làng vào tháng 3 sắp tới.

Bảo Linh (t/h)

3 biến chủng Sars-CoV-2 mới nhất tại Việt Nam có mức độ nguy hiểm như thế nào(VietQ.vn) - 3 biến chủng mới nhất xuất hiện tại Việt Nam không chỉ có khả năng lây lan mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng cũng như có nguy cơ gây tử vong cao gấp nhiều lần so với chủng trước đó.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang