Theo dõi sức khỏe qua iPhone cũ

author 07:24 07/03/2014

(VietQ.vn) - Nếu không có đủ tiền mua Samsung Galaxy S5 để có thiết bị theo dõi sức khỏe, bạn cũng không nên quá buồn, chỉ cần trang bị Wello, vỏ dành cho iPhone và khi đó iPhone cũng làm được như Galaxy!

Vỏ Wello có cảm biến để đo các thông tin sức khoẻ như là nhịp tim, huyết áp, nhiệt độ cơ thể một cách đơn giản (bạn chỉ cần cầm theo hướng dẫn và giữ máy vài giây). Chiếc vỏ điện thoại này thậm chí còn có thể đo điện tâm đồ, và kiểm tra phổi bằng một thiết bị đi kèm, chỉ cần thổi vào thiết bị đó là được.

Wello sẽ giúp chiếc iPhone cũ của bạn có thêm tính năng theo dõi sức khỏe.

Một vài phóng viên công nghệ được dùng thử bản mẫu đã đánh giá vỏ có thiết kế rất gọn và dễ dùng, Wello nhẹ nên lắp thêm vào iPhone không thấy khác biệt lắm. Khi cần đo, chỉ cần cầm theo chỉ dẫn và đợi vài giây cho máy đọc, các thông tin sẽ được lưu trữ lại cho bạn tham khảo sau này.

Sẽ có nhiều module cho thiết bị này ra đời, như là dụng cụ đo đường trong máu, đo nồng độ cồn, Wello sử dụng bluetooth 4.0, có thể pair với các thiết bị theo dõi sức khoẻ khác hiện có như Fitbit, pin của vỏ có thể dùng trong 2 tháng.

Wello có giá vào khoảng 199$, nó sẽ hỗ trợ iPhone từ 4s tới 5 và 5s.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang