Xác định danh tính người đàn ông gục chết trong nghĩa trang

author 12:22 02/03/2016

(VietQ.vn) - Bước đầu xác định thi thể trong nghĩa trang là anh Nguyễn Sỹ Sơn (38 tuổi, trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng sớm 2/3, người dân ở xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) khi ra đồng làm ruộng đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên đường vào nghĩa trang.

Vị trí phát hiện xác chết nằm trên đường vào nghĩa trang xã Diễn Ngọc. Ông Nguyễn Ngọc Vận, Phó chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc cho biết, bước đầu nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Sỹ Sơn (38 tuổi, trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Theo quan sát, đầu nạn nhân chảy nhiều máu, chân đi giày lười màu trắng, mặc quần kaki sáng màu và áo sọc kẻ xanh trắng. Bên cạnh có một chiếc kim tiêm. Người đàn ông này khoảng 50 tuổi, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên danh tính vẫn chưa được xác định.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân mới tử vong cách thời điểm được phát hiện khoảng 1-2 tiếng vì người còn ấm. Nhận được tin báo, Công an xã Diễn Ngọc đã có mặt để bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng tới khám nghiệm tử thi, VOV đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang