Vụ thi thể thiếu tá quân đội bê bết máu: Hung thủ đã ra đầu thú

authorHòa Lê 16:49 03/06/2016

(VietQ.vn) - Sáng 3/6, người dân tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột trong khi đi tập thể dục đã phát hiện thi thể người đàn ông bị giết nằm bên vệ đường.

Báo Tiền Phong đưa tin, vào sáng sớm ngày 3/6, người dân trong lúc tập thể dục, đã phát hiện thi thể 1 người đàn ông chết bên vệ đường tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng điều tra quân sự của tỉnh Đắk Lắk và một số cơ quan đã đến khám nghiệm hiện trường, đưa xác nạn nhân về Bệnh xá của Sư đoàn 470 tiến hành khám nghiệm tử thi; điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thi thể thiếu tá Chuyển được đưa về Bệnh xá Sư đoàn 470 để khám nghiệm. Ảnh: Người Lao Động

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân là thiếu tá Nguyễn Duy Chuyển (46 tuổi, quê Thanh Hóa). Thiếu tá Chuyển đang là Trợ lý Phòng kinh doanh của Sư đoàn 470 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk.

Theo một nguồn tin, đến trưa cùng ngày, hung thủ đã ra đầu thú. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ, theo thông tin từ báo VnExpress.

Đây không phải là lần đầu tiên, người dân TP Buôn Ma Thuột phát hiện xác người chết bất thường. Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào chiều ngày 11/5, ông Phan Văn Đạt - Phó trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Trần Thị Sâm (83 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa Thắng).

Theo ông Đạt, sáng cùng ngày, con trai bà Nguyễn Thị Hạnh (ngụ 74 đường Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng) ra khu đất giữa 2 tường nhà tìm con gà bị thất lạc thì phát hiện một xác người phân hủy nên báo cho cơ quan chức năng.

Xác người sau đó xác định là bà Sâm. “Bà Sâm thường bỏ nhà đi lang thang, ngày 242, gia đình lên trình báo chính quyền về việc bà Sâm bị mất tích", ông Đạt cho hay.

Gần 1 triệu chai C2, Rồng đỏ nhiễm chì đã đi vào cơ thể người Việt?!(VietQ.vn) - Có hơn 40.000 thùng thuộc 2 lô nước C2, Rồng Đỏ nhiễm chì mà URC phải thu hồi. Tuy nhiên, theo báo cáo của URC, họ chỉ thu hồi được gần 1.200 thùng.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang