Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tăng trưởng mạnh cùng sự phát triển của công nghệ

author 18:59 27/01/2022

(VietQ.vn) - Thị trường giao thức ăn trực tuyến tại Việt Nam được đánh giá là tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2021, cùng với sự phát triển của công nghệ và tác động của đại dịch Covid-19, thị trường giao thức ăn trực tuyến tiếp tục tăng tốc và ngày càng sôi động.

Thị phần dịch vụ giao thức ăn trực tuyến hiện nay được chia cho nhiều thương hiệu. Trong đó, nổi bật là GrabFood, Now và BAEMIN- ứng dụng giao đồ ăn của kỳ lân Hàn Quốc là Woowa Brothers. Ngoài ra còn có Go Food và Loship.

BAEMIN giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng theo báo cáo mới nhất cuối năm 2021.

Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành, phục vụ đông đảo người dùng. Dù có bước tiến đáng kể trong việc mở rộng quy mô, song trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là vấn đề cốt lõi mà BAEMIN quan tâm và chú trọng.

Ông Jinwoo Song- Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: Để có thể phát triển bền vững trong ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình.

Trong tương lai, tham vọng của chúng tôi là khiến BAEMIN trở thành người bạn, người đồng hành, giúp khách hàng có cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn- ông Jinwoo Song chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng trưởng kinh doanh, đem đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng mà BAEMIN còn tích cực tạo ra những giá trị bền vững cho các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt trong các đợt giãn cách vừa qua.

Bên cạnh những chương trình hỗ trợ và thúc đẩy tiềm năng phát triển của đối tác nhà hàng, BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch “BAEMIN Zone” giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới.

Với các đối tác tài xế, BAEMIN không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các hoạt động đào tạo kiến thức và nâng cao kỹ năng để giúp họ tăng thu nhập mà còn chú trọng vào việc xây dựng “ngôi nhà chung” để gắn kết và làm giàu đời sống tinh thần cho các đối tác của mình.

Trong đợt giãn cách vừa qua, ông Kim Bongjin- nhà sáng lập BAEMIN đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 cho Việt Nam. Ngoài ra, BAEMIN còn phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM trao tặng hơn 6.000 suất ăn miễn phí và 1.000 túi an sinh cho những người dân khó khăn.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang