Thị trường ô tô tháng 7: Bảng giá xe VinFast mới nhất, mẫu rẻ nhất 414,9 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:26 07/07/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 7/2020 tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe VinFast không có nhiều thay đổi. Chiếc ô tô cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng A VinFast Fadil là mẫu xe có giá thấp nhất 414,9 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

VinFast là thương hiệu ô tô "made in VietNam", đây là một thành viên của Vingroup. Thương hiệu này được thành lập vào tháng 6/2017 với tên gọi đầy đủ Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast.

thi-truong-o-to-thang-7-bang-gia-xe-vinfast-moi-nhat-mau-re-nhat-chi-4149-trieu-dong

VinFast là thương hiệu ô tô của Việt Nam. Ảnh minh họa

Dù chỉ là 1 "tân binh" trên thị trường Việt Nam, thế nhưng VinFast đã đạt được những thành quả ấn tượng về doanh số bán hàng.

Các sản phẩm VinFast không chỉ đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng mà còn được đánh giá cao về độ an toàn cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Có lẽ chính vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Mới đây, hãng đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp bảng giá bán chi tiết cùng một số khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam tháng 7/2020.

thi-truong-o-to-thang-7-bang-gia-xe-vinfast-moi-nhat-mau-re-nhat-chi-4149-trieu-dong

Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 7 tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto.vn

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý VinFast gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 7 này, hầu hết các mẫu xe đều được VinFast ưu đãi giảm 10% giá bán kèm lệ phí trước bạ. Hiện tại, chiếc xe VinFast có giá rẻ nhất thị trường hiện nay là VinFast Fadil với giá bán từ 414,9 triệu đồng/ chiếc.

VinFast Fadil sử dụng động cơ xăng 1.4L kèm hộp số tự động CVT và có ngoại thất bắt mắt, nội thất sang trọng, đồng thời được trang bị hàng loạt các trang bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED được trang bị trên bản cao cấp, gương chiếu hậu chỉnh điện và có sấy, vành phay xước kích thước 15 inch, giá để hàng gắn nóc, tùy chọn đóng/mở cốp tự động bằng điện...

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí trên VinFast Fadil còn được trang bị bao gồm màn hình trung tâm kích thước 7 inch, có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, Radio AM/FM, hệ thống âm thanh 6 loa...

Với thiết kế khỏe khoắn, năng động, kích thước xe nhỏ gọn, vì vậy mẫu xe này rất thích hợp cho việc di chuyển trong nội đô.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang