Thị trường vàng năm 2014 ít có khả năng bứt phá

author 17:01 25/12/2013

(VietQ.vn) - Là người có kinh nghiệm và am hiểu thị trường vàng, ông Vũ Minh Châu - Tổng giám đốc Bảo tín Minh Châu cho rằng, năm 2014, giá vàng sẽ đi ngang hoặc giảm nhẹ.

Khủng hoảng kinh tế thế giới và Việt Nam đã ảnh hưởng đến hiều doanh nghiệp nói chung các doanh nghiệp vàng bạc nói riêng dẫn đến một số doanh nghiệp thu hẹp quy mô hoặc ngừng hoạt động, thậm chí có nhiều doanh nghiệp phá sản, người lao động mất việc làm…

Năm 2014, thị trường vàng lặng sóng

Năm 2014, thị trường vàng lặng sóng. Ảnh minh họa

Trong bối cảnh đó, ông Vũ Minh Châu - Tổng giám đốc Bảo tín Minh Châu cho rằng, thị trường vàng năm 2014 có thể ít có khả năng bứt phá tăng giá do tình hình kinh tế thế giới, đặc biệt là kinh tế Mỹ đang dần ổn định. Tuy nhiên vẫn sẽ có cơ hội cho những nhà đầu tư bám sát thị trường.

Thị trường vàng luôn biến động dù là trong biên độ rộng hay hẹp, tăng giá hay giảm giá vẫn sẽ tồn tại những cơ hội cho nhà đầu tư nhất định cho các nhà đầu tư tham gia thị trường. Cơ hội đầu tư trong năm 2014 sẽ không phải là ít vì thực tế nhìn biểu đồ giá vàng năm 2013 tuy là xu hướng giảm giá là chủ đạo, nhưng thực tế cho thấy có nhiều nhà đầu tư vẫn thu về những khoản lãi như mong muốn.

"Tôi nghiêng về ý kiến nhận định của nhiều chuyên gia tài chính và các nhà phân tích trong nước và quốc tế: Thị vàng năm 2014 có khả năng dao động nhẹ trong biên độ hẹp và có thể có xu hướng đi ngang hoặc giảm giá nhẹ trong năm", ông Châu nói.

Cũng theo ông Châu, Bảo Tín Minh Châu cũng là một trong những doanh nghiệp bị ảnh hưởng của nền kinh tế nói chung. Tuy nhiên, công ty chúng tôi luôn tìm cho mình hướng kinh doanh phù hợp đảm bảo được đời sống cán bộ nhân viên ổn định và nộp ngân sách nhà nước đầy đủ.

Các mặt hàng kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu đã được khách hàng tín nhiệm nhiều năm nên chúng tôi có lượng khách tương đối ổn định và ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục cho ra đời những sản phẩm tiện ích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cụ thể là sản phẩm nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long thế hệ 2 đang được khách hàng đặc biệt ưa chuộng bởi nhiều tiện ích vượt trội của nó mang lại cho người tiêu dùng.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang