Tailio- Chiếc hộp thông minh theo dõi sức khỏe những chú mèo

author 18:37 18/11/2014

(VietQ.vn) - Sau một loạt các sản phẩm thông minh dành để theo dõi sức khỏe con người, hiện nay những chú mèo yêu cũng có thiết bị theo dõi sức khỏe riêng cho mình. Tailio là một thiết bị thông minh cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe như thế.

Những chú mèo luôn là con vật cưng vô cùng đáng yêu. Những người yêu mèo chắc hẳn sẽ rất đau lòng khi thấy thú cưng của mình bị ốm hay sụt cân. Với mục đích phục vụ nhu cầu chăm sóc những chú mèo cưng, thiết bị thông minh Tailio được chế tạo ra để theo dõi và dự đoán những dấu hiệu bị ốm hay bệnh tật của những chú mèo bằng cách theo dõi thói quen của chúng.

Tailio là một thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh dành riêng cho những chú mèo

Tailio là một thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh dành riêng cho những chú mèo. Ảnh minh họa

Chủ nhân của những chú mèo chắc hẳn không còn lạ lẫm với chiếc hộp cát kiêm "nhà vệ sinh" của những chú mèo. Chiếc hộp Tailio là một thiết bị theo sõi sức khỏe của những chú mèo, hình dáng giống như một chiếc cân đặt dưới chiếc hộp cát đó. Qua kết nối Wifi, chiếc hộp sẽ thông báo về cân nặng, thói quen của những chú mèo, phân tích và đưa ra cảnh báo về những dấu hiệu bất thường như sụt cân hoặc hoạt động bất thường.

Thiết bị theo dõi sức khỏe dành riêng cho những chú mèo Tailio sẽ cảnh báo qua ứng dụng trên smartphone

Tailio, thiết bị theo dõi sức khỏe dành riêng cho những chú mèo sẽ cảnh báo qua ứng dụng trên smartphone. Ảnh minh họa

Ứng dụng đi kèm trên smartphone sẽ giúp theo dõi hoạt động của chiếc hộp 24/24 và đưa ra cảnh báo nếu xảy ra vấn đề gì với sức khỏe của những chú mèo cưng, đồng thời đưa ra những gợi ý và cách giải quyết chi tiết với từng vấn đề. Chiếc hộp cũng có một hệ thống mạng xã hội riêng, nơi chủ nhân có thể đăng tải hình ảnh, so sánh các chỉ số và chia sẻ cách chăm sóc thú yêu.

Thiết bị theo dõi sức khỏe những chú mèo yêu có một mạng xã hội riêng

Thiết bị theo dõi sức khỏe những chú mèo yêu có một mạng xã hội riêng. Ảnh minh họa

Với những người yêu mèo thì đây là một thiết bị vô cùng hay ho, tuy nhiên đối với đại đa số người dùng bình thường, có lẽ cái giá 149USD nhà sản xuất đưa ra để có một chiếc cân có kết nối Wifi và một vài gợi ý chăm sóc sức khỏe những chú mèo yêu dường như hơi không hợp lí.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang