Lộ thiết kế iPhone 6 Air siêu mỏng vô cùng đẹp mắt

author 21:51 15/09/2014

(VietQ.vn) - Với độ dày ở điểm mỏng nhất chỉ 2mm, iphone 6 air mang lại dáng vẻ lạ mắt cho dòng điện thoại iphone

Dường như, khi nhìn thấy chiếc Iphone Air này mọi người đã lập tức "quên béng" siêu phẩm Iphone 6 hay ngay cả Iphone 6 plus mà họ "xuýt xoa" cách đây mấy ngày. Bản thiết kế này của Set Solution mô tả chiếc iPhone Air với độ dày chưa đến 2mm ở điểm mỏng nhất được kỳ vọng là chiếc Iphone đẹp nhất từ chiếc đến giờ. 

Dựa theo chiếc iPad Air được Apple cho ra mắt vào năm ngoái, nhà thiết kế Giorgi Tedozadze đã lên ý tưởng về một sản phẩm iPhone mang dấu ấn của riêng anh. Theo Giorgi, chiếc iPhone 6 màn hình lớn sẽ mang tên iPhone 6 Air và sẽ có thiết kế cực mỏng, tương đồng ngôn ngữ với sản phẩm iPad Air hấp dẫn từ Apple.

 

thiết kế iphone 6 air siêu mỏng đẹp mắt

Viền màn hình mặt trước được làm mỏng hơn nhiều, phần màn hình cũng bo tròn hơn chứ không vuông vắn như các sản phẩm iPhone trước đây.

thiết kế iphone 6 air siêu mỏng đẹp mắt

3 phiên bản màu sắc trắng bạc, đen cùng vàng với chiều dày chỉ 6mm.

thiết kế iphone 6 air siêu mỏng đẹp mắt

Hệ điều hành iOS 9 với widget tĩnh cố định trên trang chủ, chiếc iPhone 6 Air này sở hữu màn hình độ phân giải fullHD.

thiết kế iphone 6 air siêu mỏng đẹp mắt

Thiết kế sản phẩm mỏng khiến người xem liên tưởng tới iPod Touch nhiều hơn là iPhone.

Vẫn sở hữu 3 phiên bản màu trắng bạc, đen và vàng, thế nhưng chiếc smartphone này có thiết kế giống với iPod Touch hơn là một sản phẩm iPhone vì quá mỏng. Hệ điều hành iOS 9 mang lại hệ thống widget trên màn hình chính khiến cho sản phẩm có giao diện của một chiếc smartphone Android hơn.

Những thông số còn lại về cấu hình là pin dung lượng 2.650mAh, camera trước 2MP cũng như đèn flash LED kép ở mặt sau. Phím nguồn cũng được bố trí sang cạnh phải máy giống với những tin đồn rò rỉ từ iPhone 6.

Hương Giang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang