Cả gia đình bị truy sát vì thiếu tiền cá độ bóng đá

author 15:49 21/01/2016

(VietQ.vn) - Sáng 21/1, cơ quan chức năng huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận, có xô xát vừa xảy ra trên địa bàn khiến 4 người trong một gia đình bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 19/1, tại nhà anh Cao Văn Hiếu (28 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thới Bình, huyện Thới Bình).

Trả lời phóng viên qua điện thoại, một lãnh đạo công an huyện Thới Bình từ chối cung cấp thông tin vì đang trong giai đoạn điều tra.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân Hiếu cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm của người đàn ông tên Giản đã kéo đến nhà anh Hiếu đòi tiền cá độ bóng đá mà anh Hiếu còn thiếu trước đó nên dẫn đến cự cãi. Sau đó, Giản gọi thêm khoảng 20 người đến đánh anh Hiếu và người nhà của anh trọng thương.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Tiếp xúc với phóng viên tại Trung tâm Y tế huyện Thới Bình, anh Hiếu kể lại sự việc: “Trong lúc hai bên đang đôi co về khoản tiền tôi còn nợ thì nhóm người của Giản bất ngờ xông vào đánh tôi và cha tôi (ông Cao Văn Đức, 66 tuổi). Lúc này, hai người anh của tôi tên Cao Văn Ly (31 tuổi) và Cao Văn Y (29 tuổi) đang nhậu ở gần đó hay tin chạy về can ngăn cũng bị nhóm người đó đánh trọng thương”.

Do thấy tình hình nguy cấp, người dân lân cận đã truy hô để giải vây cho gia đình anh Hiếu. Về phía nhóm đối tượng nói trên, khi nghe có công an, các đối tượng nhanh chống rút khỏi hiện trường, để lại 7 chiếc xe máy.

Một người dân chứng kiến vụ việc nhận định: “Giữa ban ngày ban mặt, bọn chúng lại ngang nhiên xông vào nhà người khác đánh đập như chốn không người. Tôi không biết giữa gia đình Hiếu và nhóm đối tượng có mâu thuẫn gì, nhưng nếu không xử lý răn đe, tôi lo sợ chuyện tương tự sẽ lặp lại…”.

Anh Hiếu với vết thương ở đầu

Người nhà anh Hiếu thông tin, trước đây Hiếu có thiếu Giản 60 triệu đồng tiền cá độ bóng đá. Hiếu đã trả 17 triệu, số tiền còn lại do gia đình gặp khó, vợ Hiếu vừa mới sinh con nhỏ nên chưa kịp trả thì xảy sự việc.

Theo ghi nhận của phóng viên, vụ ẩu đả này đã khiến 4 người trong gia đình anh Hiếu đều bị thương nặng, phải nhập viện điều trị. Trong đó, anh Hiếu và Cao Văn Y bị thương ở đầu.

Hiện, Công an huyện Thới Bình đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang