Thời tiết ngày thi tốt nghiệp THPT 2014: Oi bức, không mưa

author 16:26 02/06/2014

(VietQ.vn) - Ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên diễn ra trong thời tiết khá nắng nóng, oi bức. Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai cũng không tránh khỏi tình trạng này

1. Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất:28 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 37 độ C

Ngày nắng nóng, đêm không mưa.

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại Hà Nội

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại Hà Nội

Với tình hình thời tiết này, những thí sinh đi thi tốt nghiệp THPT cần chuẩn bị tinh thần thoải mái, mang ô, dù, đội mũ, mặc áo chống nắng để tránh tình trạng  bị cảm nắng, cần mang theo nước uống để tránh tình trạng cơ thể bị mất nước do thời tiết quá nắng nóng như vậy.

2. TP. Hồ Chí Minh

Nhiệt độ thấp nhất: 27 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 38 độ C

Ngày nắng, chiều tối và tối có lúc mưa rào.

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại TP.HCM

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại TP.HCM

Nhiệt độ tại TP. HCM sẽ mát mẻ hơn các nơi khác do chiều và tối mai se có một cơn mưa làm dịu đi cái nắng nóng của ban ngày. Tuy nhiên, cơn mưa sẽ xuất hiện từ chiều tối. Nên với các thí sinh ở khu vực này, ngoài việc mang theo mũ, nón cũng cần mang theo ô và áo mưa để tránh tình tránh gặp phải mưa lúc kết thúc môn thi Địa lý vào lúc 16h00 chiều.

3. Đà Nẵng

Nhiệt độ thấp nhất: 27 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 37 độ C

Ngày nắng nóng, đêm không  mưa.

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại Đà Nẵng

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại Đà Nẵng

Tình hình nhiệt độ thời tiết tại Đà Nẵng và ngày thi thứ hai khá giống với thời tiết tại Hà Nội. Ban ngày, thời tiết khá nắng nóng, trời ít mây. Các thí sinh cần chuẩn bị phục trang chống nắng, nóng phù hợp, mang theo nước uống để đảm bảo lượng nước cần thiết cho cơ thể.

4. Nha Trang, Hải Phòng

Nhiệt độ thấp nhất: 27 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 35 độ C

Dự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại Nha Trang và Đà NẵngDự báo thời tiết ngày thi thứ hai tại Nha Trang và Đà Nẵng

Ngày nắng nóng, đêm không mưaThời tiết tại Nha Trang và Hải Phòng giống hệt nhau, ngày vẫn khá nắng nóng và oi bức. Nhiệt độ tại hai tỉnh này có vẻ dịu hơn so với các tỉnh khác từ 2-3 độ C.

5. Kết

Nhìn chung tình hình thời tiết tại các tỉnh thành trong ngày thi thứ hai vẫn khá nắng nóng, oi bức, trời ít mây. Chỉ có tại TP. HCM, sẽ có một cơn mưa vào chiều và tối mai, hi vọng nhờ cơn mưa này, mà thời tiết tại đây sẽ có chút dịu mát, xua được cái nóng nực của buổi ban ngày. Các thí sinh đi thi cần theo dõi dự báo thời tiết liên tục và thường xuyên để đảm bảo việc chuẩn bị phục trang cũng như mang theo những vật dụng hỗ trợ trong điều kiện thời tiết khác nhau, như vậy mới có thể bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe, tiếp tục sẵn sàng cho những môn thi tiếp theo.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang