5 xu hướng thời trang thu 2015 không thể bỏ qua

author 17:18 07/09/2015

(VietQ.vn) - Cứ sau mỗi mùa, làng thời trang lại sục sôi dự đoán những xu hướng hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa tới. Những xu hướng dễ ứng dụng nhất dưới đây sẽ giúp các nàng sành điệu trong mùa thu này.

Sự kiện:

Cứ sau mỗi mùa, làng thời trang lại sục sôi dự đoán những xu hướng hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa tới. Với những chi tiết và nét mới lạ xuất hiện trong từng mẫu thiết kế trình diễn trên sàn, và các tín đồ thời trang luôn tìm thấy những trào lưu được gợi mở từ đó. Cùng điểm danh những xu hướng thời trang thu 2015 sẽ lên ngôi trong mùa này, giúp các nàng sành điệu và nổi bật hơn.

Họa tiết da báo 

Họa tiết da động vật luôn đem đến một vẻ đẹp hiện đại mà thanh lịch, nhất là đối với da báo. Cũng chính vì vậy, đây sẽ là người bạn thân mới cho các nàng mùa thu đông năm nay. Chỉ cần một vài điểm nhấn như đôi giày hay túi xách với họa tiết da báo thời thượng, chắc chắn rằng bạn gái sẽ trở thành một cô nàng sành điệu.

Họa tiết da báo dự đoán sẽ trở lại 'càn quét' làm thời trang thu 2015

Họa tiết da báo dự đoán sẽ trở lại 'càn quét' làm thời trang thu 2015

Màu sắc nổi bật

Trong tiết trời mùa đông ảm đạm, những gam màu rực rỡ và ngọt ngào sẽ tạo cảm giác ấm áp với những cảm nhận mới mẻ. Mùa Thu - Đông năm nay, bảng màu bao gồm hồng fuchsia, vàng, cam, xanh cobalt, xanh lá đã lên ngôi và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà mốt nổi tiếng như Dior, Versace, Emilio Pucci, Fendi…

Thời trang mùa thu đầy sắc màu mang đến vẻ trẻ trung, cá tính

Thời trang mùa thu đầy sắc màu mang đến vẻ trẻ trung, cá tính

Những chiếc áo khoác oversized (to bản), chân váy, áo len mang màu sắc sặc sỡ trở thành những món đồ phải có trong tủ đồ của mọi cô gái.

Quần ống rộng

Quần ống rộng đã thống trị mùa mốt xuân hè 2015 và đến tận thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi cô nàng đều bị chinh phục bởi  chiếc quần đình đám này bởi sự tiện lợi, thời trang và vô cùng phong cách.

Quần ống rộng tiếp tục là món đồ thời trang Thu Đông được yêu thích

Quần ống rộng tiếp tục là món đồ thời trang Thu Đông được yêu thích

Ngoài ra, quần ống rộng còn rất dễ tính khi kết hợp với trang phục. Những yếu tố đó đã khiến xu hướng này trở thành món đồ không thể thiếu của mọi tín đồ thời trang trên thế giới.

White on white

Thời trang luôn quay vòng nhưng có những xu hướng không bao giờ lỗi mốt và màu trắng chính là một trong số đó. Xu hướng diện 'cả cây' trắng luôn luôn đem đến sự thanh lịch, thời thượng. Và với phiên bản F5 cho mùa thu 2015, các nàng có thể phá cách và đem tới cho set đồ của mình một chút màu kem - tone màu hot nhất mùa này.

Xu hướng thời trang white on white chưa bao giờ 'hạ nhiệt'

Xu hướng thời trang white on white chưa bao giờ 'hạ nhiệt'

Mặc layer 

Layer luôn là xu hướng được yêu thích mỗi mùa thu đông bởi sự đa dạng và dễ biến hóa, dễ kết hợp. Nhưng nhiều người cho rằng layer khá khó để tạo được vẻ ngoài thanh lịch, lịch sự?

Mặc layer cá tính và sành điệu sẽ tiếp tục được nhiều bạn gái yêu thích

Mặc layer cá tính và sành điệu sẽ tiếp tục được nhiều bạn gái yêu thích

Chỉ cần một chút lưu ý thì layer hoàn toàn không khó mặc chút nào. Các nàng có thể 'kết thân' với chiếc áo trench-coat hoặc những chiếc cadigan mỏng hay blazer,... vừa đơn giản lại rất sành điệu.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang