Slogan mới giật giải ấn tượng của MobiFone thể hiện điều gì?

author 18:39 26/11/2015

(VietQ.vn) - Thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” với ý nghĩa to lớn sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi hoạt động của MobiFone, góp phần đưa Tổng công ty phát triển và vươn xa trên thị trường.

Mới đây, thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” của MobiFone đã nhận giải thưởng Slogan ấn tượng năm 2015 trong chương trình "Thương hiệu Vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2015" do Bộ Công Thương tổ chức.

Giải thưởng "Thương hiệu Vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2015" nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế. Đạt giải thưởng này, MobiFone đã thể hiện nỗ lực trong quá trình phát triển, nâng cao uy tín thương hiệu với vai trò một Tổng công ty.

Mobifone nhận giải thưởng sogan ấn tượng

Bà Đào Phương Hoa – Phó Ban Truyền thông đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận giải thưởng do lãnh đạo Bộ Công Thương trao tặng

Ngay sau khi MobiFone chuyển mình thành Tổng công ty với mục tiêu trở thành doanh nghiệp kinh doanh đa dịch vụ, thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” cũng ra đời và gắn với mọi chiến lược phát triển, xuất hiện xuyên suốt trong các ấn phẩm, TVC quảng cáo...thời gian qua. Thông điệp này là cam kết của MobiFone hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững dựa trên ba mối quan hệ trụ cột: với khách hàng, với đối tác và với từng nhân viên.

Ngoài chức năng một thông điệp truyền thông, tuyên ngôn “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” có mối quan hệ mật thiết với chiến lược phát triển kinh doanh của MobiFone đó là kinh doanh đa dịch vụ. Doanh thu của Tổng công ty sẽ được cấu thành từ 4 lĩnh vực chính: Di động - Truyền hình – Bán lẻ - Dịch vụ GTGT và đa phương tiện. Trong đó, chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường sẽ dựa trên sáu yếu tố: Tư vấn - Đào tạo - Truyền thông - Liên kết - Phân khúc - Cộng hưởng. Sáu yếu tố này giúp Kết nối những giá trị và Khơi dậy mọi tiềm năng của Tổng công ty, của xã hội vào phục vụ cho cuộc sống của con người một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời thúc đẩy tiến bộ xã hội, sự phồn vinh và thịnh vượng của Việt Nam.

Thời gian tới, thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” với ý nghĩa to lớn sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi hoạt động của MobiFone, góp phần đưa Tổng công ty phát triển và vươn xa trên thị trường.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang