Thống nhất số tiền bồi thường cho ông Nén hơn 10 tỷ đồng

authorLan Ninh 14:58 17/01/2017

(VietQ.vn) - Sau 7 lần thương lượng, ông Nén đã chính thức thỏa thuận được số tiền bồi thường.

Trao đổi trên báo Infonet, ngày 16/1, luật sư Phạm Công Út – người được ông Huỳnh Văn Nén ủy quyền trong việc thương lượng cho biết, sau cuộc thương lượng bất thành vào ngày 9/1, TAND tỉnh Bình Thuận đã đề nghị phía ông Nén thực hiện thêm một cuộc khác vào thứ 5, ngày 12/1.

Và trong cuộc thương lượng này hai bên đã thống nhất số tiền bồi thường cho ông Nén và những người bị liên lụy là 10.000.133.000đ (10 tỷ 133 ngàn đồng).

Sau 7 lần thương lượng, ông Huỳnh Văn Nén được bồi thường bao nhiêu?

Sau 7 lần thương lượng, đã thống nhất được số tiền bồi thường cho ông Nén. Ảnh:Intenet

Theo báo Phapluatplus, ban đầu gia đình ông Nén đưa ra yêu cầu bồi thường 13 tỷ đồng, nhưng TAND tỉnh Bình Thuận chỉ chấp nhận mức bồi thường là hơn 6,8 tỷ đồng.

Vì không tìm được tiếng nói chung nên hai bên thống nhất lập biên bản thương lượng không thành.

Sau khi tòa chỉ đồng ý mức trên 6,8 tỷ đồng, ông Huỳnh Văn Nén và gia đình yêu cầu tòa phục hồi kết quả của lần thương lượng thứ ba với số tiền hơn 10,7 tỷ đồng mà tòa đã chấp thuận và chi tiết này được tòa ghi vào biên bản.

Luật sư của ông Nén cho biết, giữa hai bên đạt được thoả thuận về một khoản bồi thường 2,6 tỷ đồng, còn chi phí kêu oan, thiệt hại tinh thần người thân ông Nén, thiệt hại sức khỏe... vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo luật sư, lần thương lượng này tòa chấp nhận tăng tiền bồi thường, nhưng nhiều khoản bị hạ xuống bất hợp lý khiến đại diện gia đình không đồng ý, dẫn đến việc thương lượng bất thành.

Vụ lật xe khách ở Nghệ An: Là xe tăng cường dịp Tết Nguyên đán nhưng chưa được chạy(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lật xe khách tại Nghệ An khiến bị thương 14 người, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết xe khách bị lật là xe tăng cường dịp Tết Nguyên đán nhưng chưa đến ngày chạy.

Mộc Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang