Thông tin tuyển sinh mới nhất của Đại học Bách khoa Hà Nội

authorHòa Dương 19:59 07/03/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin tuyển sinh mới nhất của Đại học Bách Khoa Hà Nội, năm nay khi xét tuyển theo tổ hợp toán- lý- hóa, toán- lý- tiếng Anh, toán- hóa- tiếng Anh, trường đều chọn môn toán là môn thi chính.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Theo thông tin tuyển sinh đại học được công bố, trong nhiều ngành đào tạo của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, khi xét tuyển theo tổ hợp toán- lý- hóa, toán- lý- tiếng Anh, toán- hóa- tiếng Anh, đều chọn môn toán là môn thi chính. 

Khi thí sinh sử dụng kết quả xét tuyển, môn thi chính sẽ được nhân hệ số 2. Năm 2017, trường không đào tạo ngành mới. Các tổ hợp môn xét tuyển giữ nguyên như năm 2016. Tuy nhiên, việc phân các nhóm ngành và mã đăng ký xét tuyển có một số điều chỉnh.

 Thông tin tuyển sinh các ngành học của trường Đại học Bách khoa Hà Nội

 Thông tin tuyển sinh các ngành học của trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Năm 2017, để đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, thí sinh phải đủ điều kiện tham gia tuyển sinh theo quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy ban hành của Bộ GD- ĐT, đồng thời có học lực trong 3 năm THPT và điểm thi của tổ hợp môn xét tuyển trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 đạt yêu cầu của trường.

Các nhóm ngành (gồm một hoặc vài ngành đào tạo) có chung một mã đăng ký xét tuyển, có cùng tổ hợp các môn xét tuyển và cùng điểm chuẩn trúng tuyển. Các ngành và chương trình đào tạo đại học của Trường được liệt kê trong bảng dưới đây.

 Thông tin tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế của Đại học Bách khoa Hà Nội

 Thông tin tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế của Đại học Bách khoa Hà Nội

Việc phân ngành học (đối với các nhóm có 2 ngành trở lên) được thực hiện ngay sau khi thí sinh trúng tuyển vào trường trên cơ sở nguyện vọng của thí sinh và chỉ tiêu đào tạo ngành do Trường quy định. Đối với một nhóm ngành, điểm chuẩn trúng tuyển bằng nhau cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển. Do đó thí sinh chỉ cần đăng ký một tổ hợp môn xét tuyển có kết quả thi cao nhất.

Đấu giá lô thuốc lá trị giá hơn 42 tỷ đồng ‘lạc’ ở cảng Quy Nhơn(VietQ.vn) - Sau thời gian dài tạm giữ lô thuốc lá ngoại ở cảng biển Quy Nhơn, Tổng cục Hải Quan đã quyết định thành lập Hội đồng thẩm định để đấu giá lô thuốc lá ngoại này.

Thí sinh trúng tuyển với kết quả thi đạt yêu cầu của Trường có thể đăng ký tham dự bài kiểm tra đánh giá năng lực để được chọn vào học chương trình đào tạo Kỹ sư Chất lượng cao và Kỹ sư tài năng.

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang