Thư chúc Tết của Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Tổng biên tập Chất lượng Việt Nam Online

author 07:27 01/02/2022

(VietQ.vn) - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam Online Trần Văn Dư gửi thư chúc Tết đến các cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL và toàn thể bạn đọc.

 
Thân gửi Quý Bạn đọc!

Xuân Nhâm Dầm 2022 đang gõ cửa, đất trời vạn vật háo hức chờ đón Tết cổ truyền; Trong không khí chuyển giao giữa năm Tân Sửu và Nhâm Dần với nhiều hứa hẹn, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm Thông tin - Truyền thông TCĐLCL (Trung tâm) và Ban Biên tập Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), tôi xin gửi tới Quý Bạn đọc gần xa lời cảm ơn chân thành, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Năm 2021, “cơn bão” đại dịch Covid-19 càn quét khiến kinh tế đất nước nói chung và ngành TCĐLCL nói riêng phải đối mặt với những thách thức chưa từng có. Cùng với yêu cầu phục vụ quản lý Nhà nước về truyền thông, công nghệ, thông tin tư liệu… đặt ra ngày càng cao, Trung tâm cũng phải không ngừng nỗ lực duy trì, phát triển các mảng hoạt động dịch vụ.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, giữa muôn vàn gian khó, nhờ sự quan tâm của Bộ KH&CN, sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, cơ quan quản lý báo chí, sự hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị và sự tin tưởng, ủng hộ của độc giả trong và ngoài nước, năm 2021 Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Chất lượng Việt Nam Online tiếp tục phát triển, định vị thương hiệu là tờ báo hàng đầu về TCĐLCL, chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, được các nhà khoa học, nhà quản lý, chuyên gia và độc giả tín nhiệm.

Năm Tân Sửu 2021 đã khép lại; Một mùa xuân mới lại về trong niềm hân hoan và khát khao hy vọng vào năm mới thêm nhiều thắng lợi mới. Hòa chung dòng chảy của cả dân tộc, Trung tâm Thông tin - Truyền thông TCĐLCL, Chất lượng Việt Nam Online mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu, quan tâm, đồng hành từ các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, người tiêu dùng và bạn đọc gần xa để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới.

Trong khúc hoan ca đón Xuân đang đến với mọi người, mọi nhà, một lần nữa, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm Thông tin - Truyền thông và Ban biên tập Chất lượng Việt Nam Online, tôi xin gửi tới các cơ quan quản lý báo chí, lãnh đạo Bộ KH&CN, Tổng cục TCĐLCL, bạn đọc gần xa lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

GIÁM ĐỐC – TỔNG BIÊN TẬP

TRẦN VĂN DƯ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang