Thu hồi 1 triệu đồng hồ thông minh vì nguy cơ bỏng cao

author 14:57 03/03/2022

(VietQ.vn) - Công ty Fitbit (Mỹ) đang cho thu hồi khoảng 1 triệu đồng hồ thông minh sau 78 báo cáo về chấn thương bỏng trong đó có hai báo cáo về bỏng cấp độ 3.

Theo thông cáo từ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC), pin lithium-ion trong đồng hồ thông minh của Fitbit được xác định ở tình trạng quá nóng trong nhiều trường hợp, gây nguy cơ bỏng cho người sử dụng. Riêng Fitbit đã nhận được ít nhất 115 báo cáo tại Hoa Kỳ về tình trạng pin trong đồng hồ quá nóng, với 78 báo cáo về chấn thương bỏng ở Hoa Kỳ. Điều này bao gồm hai báo cáo về bỏng độ 3 và bốn báo cáo về bỏng độ 2.

"Pin đồng hồ thông minh Fitbit Ionic quá nóng, gây nguy cơ bỏng. An toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Fitbit và hết sức thận trọng. Chúng tôi đang tiến hành thu hồi tự nguyện đồng hồ thông minh Fitbit Ionic. Chúng tôi nhận được một số lượng rất hạn chế các báo cáo thương tích - tổng số trong thông báo của CPSC chiếm chưa đến 0,01% số lượng", người phát ngôn của Fitbit chia sẻ.

Một mẫu đồng hồ của công ty Fitbit.

Người tiêu dùng được khuyến cáo ngay lập tức ngừng sử dụng những chiếc đồng hồ bị thu hồi và liên hệ với Fitbit để nhận bao bì trả trước để trả lại thiết bị. Sau khi nhận thiết bị, người tiêu dùng sẽ được hoàn lại $ 299 và nhận mã giảm giá cho một số sản phẩm Fitbit. CPSC cho biết công ty đang tự nguyện thu hồi các thiết bị này.

Các thiết bị đã được bán từ tháng 9 năm 2017 đến tháng 12 năm 2021 tại nhiều nhà bán lẻ khác nhau của Hoa Kỳ. Công ty đã ngừng sản xuất đồng hồ thông minh vào năm 2020.

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang