Thủ thuật cài lịch thi đấu World Cup 2018 trên smartphone siêu dễ dàng

authorThu Hường 11:26 03/06/2018

(VietQ.vn) - Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi lịch thi đấu của các trận cầu World Cup 2018 ngay trên smartphone.

Sự kiện: World Cup 2018

Từ 14/6 đến 15/7, giải bóng đá tranh cúp thế giới World Cup 2018 sẽ diễn ra. Để không bỏ sót những trận đấu bóng đá siêu đỉnh này, chúng ta hoàn toàn có thể thêm lịch thi đấu vào ứng dụng Lịch của iPhone hoặc smartphone hệ điều hành Android dễ dàng.

Theo đó, người dùng chỉ cần đăng nhập vào Google Calendar trên web qua địa chỉ calendar.google.com, sau đó nhấn vào dấu + và chọn Add.

Đăng nhập theo địa chỉ calendar.google.com để thêm lịch thi đấu World Cup 2018. Ảnh: hanoimoi.com

Tiếp đến, người dùng chọn "From URL" và nhập liên kết ics.fixtur.es/v2/league/fifa-2018-russia.ics, sau đó bấm Add Calendar để xác nhận. Hoàn tất bước này, toàn bộ lịch thi đấu của World Cup 2018 sẽ nằm gọn trong lịch Google.

Trong trường hợp điện thoại thông minh có đồng bộ với lịch Google, nó sẽ tự cập nhật các mục mới nêu trên. Tuy nhiên, người dùng cần vào www.google.com/calendar/syncselect và chọn lịch World Cup 2018 vừa thêm vào.

Tivi 'khủng' ồ ạt 'cập bến' thị trường trước dịp World Cup 2018(VietQ.vn) - Trước dịp World Cup 2018, thị trường tivi trong nước đang bắt đầu trở nên sôi động. Đặc biệt là những tivi với chuẩn công nghệ tivi mới OLED/QLED, màn hình "siêu khủng".

Nếu Google Calendar không tương thích với thiết bị Apple của bạn vì một lý do nào đó, người dùng có thể chủ động tự cài tập tin iCal cho lịch trên iOS hoặc máy tính Mac, thông qua việc mở liên kết webcal://ics.fixtur.es/v2/league/fifa-2018-russia.ics?50d189988feeb1fd trong trình duyệt Safari.

Sau khi mở, Safari sẽ hỏi người dùng có muốn mở liên kết bằng ứng dụng Calendar hay không. Sau khi được phép, hệ thống sẽ tự thêm lịch mới vào cơ sở dữ liệu.

 Thông tin các trận đấu đều được hiển thị rõ ràng. Ảnh: hanoimoi.com
 

Trường hợp người dùng muốn xóa bỏ lịch thi đấu World Cup 2018, người dùng chỉ việc vào Cài đặt > Tài khoản & Mật khẩu.

Vào Cài đặt > Tài khoản & Mật khẩu để xóa bỏ lịch thi đấu World Cup 2018. Ảnh: genk.vn

 Nhấp vào tùy chọn “Lịch đã đăng ký” và nhấp tiếp vào “Fifa World Cup 2018”. Cuối cùng, hãy nhấn “Xóa tài khoản” là xong.

World Cup 2018 sẽ khởi tranh ở Nga từ 14/6 đến 15/7. Giải đấu này sẽ là sự kiện lớn của mùa hè năm nay, nơi 32 đội tuyển bóng đá quốc gia hàng đầu quy tụ và cạnh tranh cúp vô địch sau 64 trận cầu.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang