Thư toà soạn Tết 2013

author 07:19 10/02/2013

(VietQ.vn) - Ban biên tập trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hạnh phúc đến tất cả bạn đọc trong và ngoài nước năm qua đã ủng hộ, theo dõi sự lớn mạnh của Tạp chí.

Bạn đọc thân mến!

Thế là một năm đầy thách thức đã qua đi, Xuân Quý Tỵ đã đến. Kỳ lạ thay sự công bằng của thiên nhiên ban cho chúng ta, cứ sau một mùa đông lạnh giá lại là một mùa xuân ấm áp, vạn vật sinh sôi, tràn đầy sức sống.
 
Ngoái lại nhìn hoàn cảnh kinh tế đất nước trong năm qua mà thấy mình tự tin mình hơn. Khó khăn, thách thức như thế, nước sôi lửa bỏng như thế, lòng người xao động như thế mà đến hôm nay, nền kinh tế nước nhà vẫn gặt hái được những kết quả đầy triển vọng.
 
Lạm phát đã được đẩy lùi, lãi suất ngân hàng đã giảm, những khuyết tật của nền kinh tế đã và đang lộ rõ và đang được khắc phục quyết liệt… Tất cả những kết quả bước đầu ấy đã nhen nhóm cho chúng ta thêm niềm tin, tin vào tương lai, tin vào chính mình để mở lòng đón một mùa Xuân mới mà trời đất trao tặng.
 
Năm qua, Tạp chí của chúng ta đã có những bước tiến quan trọng. Ngoài việc tiếp tục xuất bản tạp chí 2 kỳ/ tháng, thông tin, tuyên truyền kịp thời các mặt hoạt động TCĐLCL, chất lượng cả về mặt hình thức và nội dung được nâng lên một bước, Tòa soạn đã cho ra mắt và vận hành Báo điện tử Chất lượng Việt Nam vào quý 2 năm 2012 và được đông đảo đồng nghiệp, độc giả đón nhận, đánh giá cao.
 
Với tần suất hàng chục vạn độc giả truy cập mỗi ngày, Chất lượng Việt Nam online đã trở thành tờ báo điện tử có hiệu ứng nhanh, mạnh mẽ (đạt thứ hạng cao theo đánh giá của Google- từ Alexa.com).
 
Trong một hoàn cảnh tồn tại như trước đã khó, nay lại có những bước tiến mới như vậy, đó là kết quả của sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và đầu tư về cả vật chất và tinh thần của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, nhờ sự hợp tác chặt chẽ của các cơ quan chuyên môn trong ngành, sự cộng tác hết mình của các cộng tác viên, các doanh nghiệp, bạn bè xa gần cùng sự nỗ lực của toàn thể các biên tập viên, phóng viên.
 
Hãy cùng chia vui với đứa con tinh thần của chúng ta! Nhân dịp xuân mới Quý Tỵ 2013, Ban Biên tập xin gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Tổng cục, các cộng tác viên, bạn đọc, các nhà doanh nghiệp và bạn bè xa gần lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.
 
Bước sang năm mới, Ban biên tập mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cộng tác của bạn đọc gần xa cả nước. Đó là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao nhất đối với Ban biên tập để tiếp tục đem hết sức mình cống hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng nước nhà. Tất cả vì sự phát triển của đất nước.

Chất lượng Việt Nam
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang