Thứ trưởng Nghiêm Vũ Khải nghỉ hưu từ tháng 10/2013

author 06:47 01/10/2013

(VietQ.vn) - Thủ tướng vừa ký quyết định nghỉ hưu theo chế độ với 3 Thứ trưởng của các Bộ, trong đó có Thứ trưởng Nghiêm Vũ Khải, Bộ KHCN.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định nghỉ hưu đối với 3 Thứ trưởng của các Bộ: Thông tin và Truyền thông; Khoa học và Công nghệ; Tư pháp.

Theo đó, các Thứ trưởng: Đỗ Quý Doãn (Bộ Thông tin và Truyền thông), Nguyễn Đức Chính (Bộ Tư pháp), Nghiêm Vũ Khải (Bộ Khoa học và Công nghệ) đều nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/10/2013.

Thứ trưởng Nghiêm Vũ Khải

Thứ trưởng Nghiêm Vũ Khải về hưu từ tháng 10/2013

Thứ trưởng Nghiêm Vũ Khải sinh 1953, quê ở Thái Bình, là Tiến sĩ, nhà địa chất học. Ông từng là Phó Chủ nhiệm Ủy ban KHCN Môi trường của Quốc hội.

Ông từng phát biểu khiến người dân cảm động, rằng: "Đa số nhà khoa học, trừ vài trường hợp đặc biệt, đều xuất thân từ nhà nông. Nên việc hướng nghiên cứu của mình phục vụ nông nghiệp không phải chỉ do Nhà nước phân công, mà còn xuất phát từ tình cảm chân thành với nơi mình sinh ra...".

Hiện nay, Bộ KHCN còn 4 Thứ trưởng là Lê Đình Tiến, Trần Văn Tùng, Trần Việt Thanh và Trần Quốc Khánh (mới bổ nhiệm). Như vậy, Bộ KHCN là Bộ duy nhất thực hiện đúng Nghị định 36 của Chính phủ quy định về số lượng các Thứ trưởng.

Minh Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang