Thú xài sang của đệ nhất phu nhân hoa hậu kém chồng 43 tuổi

authorLâm Anh 11:25 18/05/2016

(VietQ.vn) - Kém chồng 43 tuổi, tân đệ nhất phu nhân Brazil từng là một hoa hậu. Cô sở hữu thú xài sang khiến người dân Brazil ‘nóng mắt’.

Hôm 12/5, ông Temer nhậm chức Tổng thống lâm thời Brazil sau khi Thượng viện nước này bỏ phiếu thông qua tiến trình luận tội vi phạm ngân sách của Tổng thống Dilma Rousseff và truất quyền tạm thời bà.

Tại đây, đệ nhất phu nhân Marcela Temer, 32 tuổi – người kém chồng tới 43 tuổi, xuất hiện vô cùng kiều diễm bên cạnh chồng. Bộ trang phục tao nhã cùng vẻ đẹp được ví von tựa ‘nữ thần La Mã’ khiến bà trở nên nổi bật bên 2 vị chính trị gia lừng lẫy.

Tân đệ nhất phu nhân Brazil (ngoài cùng bên phải) đẹp 'tựa nữ thần' trong lễ nhậm chức của chồng. Ảnh: Daily Mail

Sau đó, hình ảnh của bà xuất hiện dày đặc trên trang nhất của nhiều tờ báo địa phương, trở thành chủ đề bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter.

Liên tiếp mấy ngày sau, hình ảnh của bà chiếm lĩnh trang nhất của nhiều tờ báo địa phương và trở thành đề tài được bình luận nhiều nhất trên các mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Cũng từ đây, thói tiêu xài hoang phí của bà được nhắc đến.

Nhiều người Brazil, bên cạnh những ngợi khen về vẻ đẹp, họ đã dành nhiều sự tức giận với thói tiêu xài hoang phí của tân đệ nhất phu nhân.

Bà bị dân chúng Brazil 'la ó' vì thú tiêu xài quá mức. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, ngay cả khi Brazil rơi vào suy thoái, mỗi phút có hàng triệu người mất việc và các công ty phải đóng cửa, vợ của tân Tổng thống Brazil vẫn khư khư giữ lối sống giàu sang của mình.

Tờ báo này kể câu chuyện xảy ra ở thời điểm năm 2011, khi ông Michel nhậm chức Phó tổng thống và được giao chìa khóa nơi ở chính thức. Khi đó, Marcela được cho là đã đưa ra một danh sách dài với những khoản tu bổ lên tới nhiều triệu đô la rồi mới chịu chuyển về.

Marcela muốn con trai của mình cảm thấy như vẫn ở nhà. Ngay sau khi gia đình Michel - Marcela ổn định chỗ ở, chi phí mà ngân sách công phải trả đã tăng vọt. Theo nhiều nguồn tin, gia đình ba người này có tới 4 cô giúp việc, chỉ để giặt là quần áo.

Một cư dân mạng Brazil bình luận: "Hãy nhìn người phụ nữ kia, giờ thì chúng ta sẽ phải trả tiền cho các chuyến đi mua sắm của cô ta ở Milan và Paris", một người Brazil bình luận. "Giờ chả còn hy vọng giảm nợ quốc gia. Chi tiêu của cô ta sẽ cho thấy điều đó".

Chân dung người yêu doanh nhân phong độ của MC Kỳ Duyên (VietQ.vn) - MC Kỳ Duyên chia sẻ: 'Tôi thấy anh Duy Hân là người tốt và hợp với mình nhất'.

Lâm Anh (theo Daily Mail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang