Thông tin các chuyến bay Việt Nam – Hàn Quốc dừng bay vì dịch corona là giả mạo, bịa đặt

author 12:01 23/02/2020

(VietQ.vn) - Lãnh đạo Cục Hàng không lên tiếng trước thông tin dừng các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc vì dịch corona.

Theo lãnh đạo Cục Hàng không, ngày 20/2, trên một số trang thông tin điện tử xuất hiện thông tin cơ quan này yêu cầu cấm vô thời hạn các chuyến bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa Việt Nam với Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cục Hàng không Việt Nam khẳng định, đây hoàn toàn là tin giả mạo, bịa đặt, mang tính phá hoại hoạt động hàng không nói riêng và toàn bộ hoạt động kinh tế-xã hội nói chung.

 Không có chuyện chặng Việt Nam - Hàn Quốc bị cấm bay. Ảnh minh họa

“Cục đã báo cáo Bộ GTVT, Công an, TT&TT để xác minh, xử lý các tổ chức, cá nhân tung hoang tin trên theo quy định của pháp luật”, lãnh đạo Cục Hàng không cho hay.

Cục Hàng không cũng khuyến cáo các tổ chức, công dân chỉ theo dõi, cập nhật các thông tin liên quan từ các trang thông tin điện tử chính thức của các cơ quan nhà nước có liên quan để có thông tin chính xác.

Trong khi đó, Vietnam Airlines khẳng định vẫn khai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản theo đúng lịch bay đã được cấp phép của nhà chức trách. Các thay đổi về khai thác (nếu có) sẽ được hãng công bố đầy đủ và kịp thời đến khách hàng thông qua website hoặc trên các kênh phương tiện khác.

Giá heo hơi ngày 23/02/2020: Nhiều nơi miền Nam tiếp tục giảm sâu(VietQ.vn) - Giá heo hơi hôm nay 23/2, ghi nhận thị trường liên tiếp giảm giá trong tuần vừa qua. Tại miền Nam, giá heo đã sát mốc 70.000 đồng/kg.

Đến nay, thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31/1 của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Cục Hàng không Việt Nam duy nhất công bố tạm thời hủy các phép bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam và Trung Quốc từ chiều 1/2/2020.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang