Thực phẩm vàng giúp quý ông tăng cường sinh lực

authorTrần Thanh 08:00 18/09/2016

(VietQ.vn) - Cam là một trong những loại trái cây được sử dụng nhiều nhất vào mùa thu đông giúp tăng cường sinh lực cho quý ông.

Sự kiện: Sức khỏe sinh sản

Tạo hưng phấn khi yêu

Cam có nhiều lợi ích đối với cuộc sống con người, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và là một vị thuốc quý trong phòng và điều trị nhiều căn bệnh hiệu quả. Đặc biệt, lượng vitamin c dồi dào có trong loại quả này giúp nam giới nâng cao khả năng tình dục và tăng cường sức khỏe sinh sản. Trái cây này cũng là nguồn cung cấp tốt nhất vitamin A, E giúp hạn chế những căn bệnh về tim mạch, những yếu tố tuyệt vời giúp các quý ông hoàn hảo hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

 (Ảnh minh họa)

 Từ xưa đến nay, những bông hoa cam luôn tượng trưng cho sự trinh tiết và trong trắng. Chính vì thế mà có một niềm tin từ lâu mà các mẹ truyền tai nhau rằng tắm trong nước có hương cam sau lần quan hệ tình dục đầu tiên sẽ làm cho mối tình đó mãi mãi bền vững. Chính vì vậy mà mỗi ngày ăn một trái cam hay uống một ly nước cam sẽ làm tăng độ nhạy cảm cho “cậu bé”,  khơi dậy ham muốn mạnh mẽ và giúp cho cả hai cùng thành công khi “yêu”, từ đó sẽ kích thích khả năng sinh sản. Sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, nếu cả hai phái đều bổ sung lượng Vitamin C từ Cam thì hạnh phúc của các cặp vợ chồng sẽ bền lâu.

Bên cạnh đó, Ăn một quả cam hoặc uống một cốc nước ép cam một vài giờ trước khi lên giường sẽ giúp nam giới hưng phấn hơn với chuyện chăn gối. Loại trái cây này giúp giải phóng serotonin (hoóc-môn tạo hưng phấn và hạnh phúc) vào máu, nâng tâm trạng và làm dịu hệ thống thần kinh, cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên viên mãn hơn.

 Theo chuyên gia dinh dưỡng Isabelle Obert chia sẻ trên báo Vietnamnet, một chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dưỡng chất là điều cần thiết nhất để giúp tinh trùng khỏe mạnh.  Theo nghiên cứu mới nhất, có đến 1/5 số nam giới gặp vấn đề về tinh trùng thấp, nghĩa là dưới 15 triệu tinh trùng/một ml tinh dịch. Và 1/6 số cặp đôi trẻ hiện nay đang gặp vấn đề khó khăn trong việc mang thai trong đó nguyên nhân do số lượng tinh trùng của nam giới thấp hoặc chất lượng tinh trùng kém. Tuy nhiên, với nguyên nhân này, theo bà Obert, số lượng và chất lượng tinh trùng hoàn toàn có thể cải thiện bằng cách bổ sung nước uống chứa nhiều vitamin C.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại trường Đại học Y khoa Texas (Mỹ) trên báo Sức khỏe đời sống, một người đàn ông nên sử dụng ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày để sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai hơn trong sinh hoạt vợ chồng. Để "nạp" đủ hàm lượng vitamin C cần thiết, bạn chỉ cần duy trì thói quen uống một cốc nước cam mỗi ngày để có một đời sống tình dục lành mạnh và luôn tràn ngập tình yêu thương với nửa kia. Một ngày một trái cam là đủ cho một nam giới để giữ tinh trùng của mình luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, cam cũng chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, axit Folic  giúp bảo vệ tinh trùng khỏi sự thiệt hại do yếu tố di truyền hoặc dị tật bẩm sinh gây nên.

Công dụng chữa bệnh tuyệt vời khác

Trong trái cam rất giàu limonoids, một hợp chất giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh ung thư. Một nghiên cứu gần đầy chứng minh chỉ cần ăn một quả cam mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư vú và ung thư dạ dày. Không chỉ bổ dưỡng, cam còn có nhiều công dụng kỳ diệu khác nếu biết sử dụng nó đúng cách và đúng mục đích.

Giải pháp tốt nhất giúp chúng ta giải khát và giảm béo đó là sử dụng một ly nước cam 200ml bởi trong nước cam chứa 20% lượng canxi và 100% lượng vitamin.

Sau khi luyện tập thể dục thể thao ra mồ hôi, chúng ta uống một cốc nước cam bỏ thêm chút muối sẽ lấy lại thể lực nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, giảm thiểu nguy cơ tai biến mạch máu não ở độ tuổi trung niên, tăng cường hồng cầu trong máu, bảo vệ răng, lợi, phòng cảm mạo và nhanh làm lành miệng vết thương.

Đối với sức khoẻ sinh sản, vitamin C còn có tác dụng kì diệu trong việc phòng tránh chứng bất lực.

Ngoài ra, trong cam giàu folate là vitamin B – những chất quan trọng tránh ung thư trực tràng, đại tràng và ung thư vú. 

Khi ăn cam, chúng ta đừng vứt vỏ cam đi vì nó là thần dược chữa được nhiều loại bệnh như:

Chữa táo bón: Vỏ cam 250 g, cho 2 bát nước vào nấu nhừ, ăn dần trong ngày.

Chữa ho có đờm, giã rượu: Vỏ cam 250 g (thái nhỏ, sao vàng), muối nửa thìa cà phê, cho vào 3 bát nước, sắc còn 1 chén, uống 2 lần trong ngày.

Chữa chứng phù thũng ở sản phụ: Vỏ cam phơi khô, tán bột, mỗi lần uống một thìa cà phê bột này với 30 ml rượu nếp, uống mỗi ngày 3 lần trong 3-5 ngày.

Chữa đầy hơi, khó tiêu: Vỏ cam 250 g thái nhỏ, lách lợn 1 cái để nguyên, cho vào 3 bát nước, đun nhỏ lửa cho đến khi còn một bát, dùng cả nước lẫn cái.

Chữa chứng ăn không ngon miệng: Vỏ cam 250 g, gừng già 50 g, tất cả phơi khô, tán bột, trộn đều và uống ngày 2 lần trước bữa ăn, mỗi lần 1 thìa cà phê, liên tục trong 3-5 ngày.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang