Thuê xe 4 chỗ có lái tiện lợi, tiết kiệm tại Xe Miền Nam

author 11:05 27/05/2024

(VietQ.vn) - Thuê xe du lịch 4 chỗ có lái là một trong những giải pháp tuyệt vời cho những chuyến đi. Theo dõi bài viết thuê xe 4 chỗ có lái tiện lợi, tiết kiệm tại Xe Miền Nam là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin dưới đây.

Tại sao nên thuê xe 4 chỗ có lái? 

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường. Các tài xế có sức khoẻ tốt thích nghi với những tuyến đường xa hoàn toàn giúp bạn có thể yên tâm. Đồng thời tài xế cũng thông thuộc đường đi giúp hạn chế tình trạng nhầm đường, lạc đường. Quý khách chỉ cần ngồi tận hưởng trên xe các bác tài xế của xemiennam.vn sẽ đưa bạn đến đúng địa điểm. 

Quý khách là người làm chủ hành trình nên có thể yêu cầu dừng ở bất cứ trạm nào để lấy lại sức khỏe. Hơn nữa mức giá cho thuê xe 4 chỗ có lái cũng đảm bảo hợp lý và không phát sinh chi phí. Do đó thuê xe 4 chỗ có lái chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Xe Miền Nam - Chuyên dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái uy tín

Xe Miền Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái với nhiều dịch vụ thuê xe cưới hỏi, đưa đón nhân viên, đưa đón sân bay… Đơn vị hoạt động tại các tỉnh thành phía Nam và miền Tây như TPHCM, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Chất lượng xe hàng đầu: Xe Miền Nam sở hữu số lượng lớn xe đời mới từ cỡ vừa, cỡ nhỏ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các chiếc xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng về bộ phận kỹ thuật trước khi cho thuê. Đồng thời được vệ sinh sạch sẽ không có mùi khó chịu như những xe dịch vụ khác. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm: Xe Miền Nam tập trung tuyển chọn đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, chuyên nghiệp. Đồng thời đội ngũ tài xế đảm bảo thái độ nhiệt tình, vui vẻ… mang lại cảm giác an toàn cho quý khách hàng. Hơn nữa đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng vô cùng nhiệt tình, lắng nghe và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7. 

Thủ tục cho thuê xe nhanh chóng: được diễn ra nhanh chóng và đơn giản khách hàng không phải đặt tiền cọc trước khi thuê. Khi nhân viên của Xe Miền Nam tiếp nhận thông tin từ khách hàng sẽ tiến hành xử lý và phản hồi sớm nhất cho bạn.

Mạng lưới hoạt động rộng khắp: địa bàn hoạt động của Xe Miền Nam bao phủ toàn khu vực ở các quận huyện lớn như Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 11, Nhà Bè, Tân Phú, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân… 

Khám phá các loại xe khi thuê xe 4 chỗ có lái tại Xe Miền Nam 

Xe Miền Nam phục vụ khách hàng với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có lái với đa dạng các loại xe khác nhau. Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Xe Miền Nam cung cấp những loại xe như: 

  • Cho thuê xe 4 chỗ bình dân: khách hàng được thuê các dòng xe có mức giá thuê thấp. Mức giá rẻ, an toàn và thoải mái là những ưu điểm mà dòng xe 4 chỗ bình dân mang lại cho khách hàng. Khách hàng được lựa chọn một số loại xe phổ biến: Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Vinfast Fadil…

  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ tầm trung: dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tầm trung tại Xe Miền Nam được đánh giá cao bởi chất lượng hàng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn một số loại xe tầm trung như: Mazda, Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Toyota Camry, Honda Civic, Honda Accord, KIA Optima…

  • Cho thuê xe 4 chỗ có lái hạng sang: đây là dịch vụ phù hợp với những dịp quan trọng bởi chúng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế đẹp mắt. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi thuê xe. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn một số loại xe như: Mercedes – Benz, Audi, BMW, Lexus, Acura…

Bên cạnh thuê xe 4 chỗ thì Xe Miền Nam còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Sự đa dạng trong lựa chọn cùng chất lượng hàng đầu chắc chắn là yếu tố quan trọng mà khách hàng lựa chọn Xe Miền Nam. Nếu có nhu cầu được tư vấn khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây: 

Thông tin liên hệ

Trụ sở: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0987 019 123

Email: [email protected]

Website: Xemiennam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/xemiennam.vn

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang