Thương hiệu ôtô Hàn Quốc giới thiệu 4 dòng SUV mới tại Việt Nam

author 12:03 14/10/2017

(VietQ.vn) - Hãng xe ôtô Hàn Quốc khá nổi tiếng nhờ chất lượng an toàn và thiết kế đột phá. Đến với thị trường Việt Nam lần này, SsangYong hiện tại có 4 dòng SUV gồm: Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton.

Trong lần trở lại này, SsangYong đưa vào thị trường Việt Nam 4 dòng xe SUV bao gồm Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton sẽ được trưng bày tại triển lãm VIMS 2017 vào cuối tháng này.

Theo dự kiến, giá bán SsangYong XLV tại Việt Nam sẽ dao động từ 799 đến 815 triệu Đồng, Tivoli sẽ được phân phối 3 phiên bản với mức giá 630 triệu đồng bản số sàn, số tự động có giá 737 triệu đồng và bản Red Packaga có giá 776 triệu đồng.

SsangYong Rodius cũng có giá bán 950 triệu đồng cho phiên bản 9 chỗ và bản 7 chỗ có giá bán 999 triệu Đồng.

Cuối cùng, mẫu SUV SsangYong Rexton, đối thủ Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam có giá bán 1,080 tỷ đồng. Mức giá này khiến khách hàng khá ấn tượng bởi đây là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và không được hưởng nhiều ưu đãi về thuế.

Ở Anh, Rexton cũng chỉ có giá tương đương khoảng 800 triệu đồng đến 1,095 tỷ đồng nếu quy đổi ra tiền Việt. Hiện chưa rõ Rexton 2018 tại Việt Nam với giá 1,08 tỷ đồng sẽ có những trang bị tiện nghi như thế nào, nhưng người tiêu dùng hoàn toàn có thể hy vọng về một sự lựa chọn mới trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ, với chất lượng đảm bảo.

SsangYong – Thương hiệu ôtô Hàn Quốc trở lại Việt Nam

Trong buổi gặp gỡ, đại diện SsangYong cho hay, lần này thâm nhập thị trường Việt Nam của hãng có chiến lược bài bản, quy mô và đầu tư chỉnh chu hơn. Việc bắt tay cùng Daehan Motors sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của SsangYong tại thị trường Việt Nam.

Trong tầm nhìn dài hạn, Daehan Motors muốn tập trung vào phân khúc SUV, vốn là thế mạnh của SsangYong tại thị trường Hàn Quốc thông qua lắp ráp xe SsangYong tại Việt Nam.

Hiện, nhà phân phối này đã xây dựng 1 showroom và trưng bày những dòng xe Ssangyong chủ lực sẽ bán tại thị trường Việt đặt tại Tp. HCM. Các dòng xe SUV chủ lực của hãng tại thị trường Việt là Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton.

Ngoài ra, từ 25 - 29/10 thương hiệu SsangYong cũng sẽ mang các mẫu xe chủ lực này tham dự Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2017 (VIMS) nhằm mang thương hiệu SsangYong đến gần hơn với giới mộ điệu xe Việt Nam.

Lê Cao (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang