Tiếp viên 'Karaoke ôm' bị đánh đập, ép viết giấy nợ vì không chịu chiều khách

author 14:13 10/10/2015

(VietQ.vn) - Dương Thị Danh được xác định là người cầm đầu đường dây thu nạp, điều hành các cô gái, trong đó có nhiều nữ sinh viên làm gái dịch vụ tại quán karaoke "ôm" trên địa bàn Hà Nội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hà Đông cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Dương Thị Danh (tức Yến, SN 1992, trú thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội), Nguyễn Huy Nam (SN 1990, chồng Danh), Nguyễn Văn Linh (SN 1989, trú tại khu Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm) và  Hoàng Văn Huy (SN 1989, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Dương Thị Danh là đối tượng cầm đầu đường dây cung cấp tiếp viên nữ chuyên phục vụ tại các quán karaoke “ôm” trên địa bàn Hà Nội.

Qua giới thiệu, nạn nhân Nguyễn Thị Th. (SN 1999, quê Chương Mỹ, Hà Nội) được vợ chồng Nam – Danh “thu nạp” vào làm nhân viên dưới chướng của mình. Hàng ngày, mỗi khi khách có nhu cầu, vợ chồng Nam sẽ ra điều tiếu nhóm nữ nhân viên đến các quán karaoke “ôm” phục vụ, trong đó có chị Th..

Nữ sinh viên tranh thủ làm gái dịch vụ trong quán karaoke

Nhiều nữ sinh viên "tranh thủ" làm gái dịch vụ trong quán karaoke "ôm" để kiếm thêm thu nhập

Để đường dây “điều” các gái dịch vụ hoạt động hiệu quả, Nam chỉ đạo Th. phải nghe theo sự điều hành của Nguyễn Văn Linh và  Hoàng Văn Huy.

Tuy nhiên, đến tối 21/8, Th. Được điều đến làm tiếp viên ở quán và trở về phòng. Do biết được phản ánh của khách hát phàn nàn về việc Th. có thái độ không nhiệt tình nên cô gái này đã bị Danh bắt nộp phạt 100 nghìn đồng.

Thấy bất bình, Th. cãi lại thì bị Nam, Huy, Linh đánh đập và sau đó ép viết giấy vay nợ Nam số tiền 20 triệu đồng với mục đích không cho nghỉ việc, nhưng Th. không chấp nhận. Cho rằng Th. có thái độ “bất tuân”, Linh, Huy lao vào đánh, còn Danh vừa dọa vừa khuyên Th. phải viết giấy vay nợ. Sự việc này sau đó được báo lên cơ quan công an.

Nhóm đối tượng điều hành nhiều nữ sinh viên tham gia làm gái dịch vụ trong quán karaoke

Nhóm đối tượng sẵn sang tiếp nhận nhiều nữ sinh viên tham gia làm gái dịch vụ trong quán karaoke "ôm" (từ trái sang Danh, Nam, Huy và Linh)

Theo hồ sơ của quan điều tra, Dương Thị Danh đứng ra thiết lập đường dây cung cấp tiếp viên nữ cho hàng chục quán karake trên địa bàn một số quận, huyện phía Tây Thủ đô. Ngoài số nhân viên ăn ở tại chỗ, Danh còn sẵn sàng kết nối, thu nạp nhiều nữ sinh viên trẻ mỗi có nhu cầu làm thêm vào đường dây của mình.

Theo quy định của Dương Thị Danh, giá phục vụ khách của các nữ nhân viên tại quán karaoke là 100 nghìn đồng/giờ. Theo thỏa thuận, các nữ nhân viên được hưởng 60-70% số tiền khách thanh toán. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ mở rộng.

H.S

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang