Tiếp viên TransAsia thoát chết thần kỳ trong 2 lần máy bay Đài Loan rơi

author 08:41 05/02/2015

(VietQ.vn) - Một nữ tiếp viên hàng không hãng TransAsia Airways liên tiếp thoát chết thần kỳ trong 2 vụ máy bay Đài Loan rơi kinh hoàng ở Bành Hồ năm ngoái và Đài Bắc hôm 4/2.

Theo tin tức trên Sina, ngày 04 tháng 2, vụ tai nạn máy bay của hãng TransAsia Airways đã gây ra nhiều thương vong, trong số những người may mắn sống sót được đưa tới bệnh viện Đại Học Đài Bắc gần đó, có nữ tiếp viên hàng không Hoàng Kính Nhã. Điều đặc biệt là cô tiếp viên hàng không này đã sống sót trong cả hai lần máy bay Đài Loan rơi.

Trong vụ tai nạn máy bay Đài Loan rơi lần này, cô bị gãy xương sườn, dập phổi, thận dẫn tới xuất huyết.  Tuy bị thương khá nặng, nhưng tình hình chấn thương đã ổn định.

Được biết, lúc xảy ra tai nạn, cô ngồi ở phía sau máy bay. Sau khi vụ tai nạn diễn ra, cô đã bò ra khỏi đống tàn tích máy bay. Hiện tinh thần cô vẫn chưa ổn định sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Trong vụ tai nạn rơi máy bay cũng của hãng TransAsia Airways hồi tháng 7 năm ngoái ở Bành Hồ khiến 48 người thiệt mạng, Hoàng Kính Nhã đáng lẽ cũng có mặt trên chiếc máy bay này, tuy nhiên, do đổi ca với một người đồng nghiệp, cô thoát chết trong gang tấc. Vụ máy bay rơi này, bằng một cách nào đó, cô tiếp viên hàng không này lại may mắn thoát chết một cách thần kỳ.

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang