Tiết lộ gây sốc về vụ người gặp nạn bị lái xe tống cổ giữa đường

author 19:06 07/07/2016

(VietQ.vn) - Dư luận rất bức xúc về hành động đạp, tống cổ người bị nạn của lái xe Mazda 6 xuống giữa đường khi đang đưa các nạn nhân đi cấp cứu?

Tối 6/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc truy tìm chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi, sau khi gây tai nạn, trên đường chở các nạn nhân đi cấp cứu đến chỗ vắng người đã tống cổ xuống đường vào khoảng 21h30, ngày 6/7.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, chỉ ít phút sau, hình ảnh cụ việc được đăng tải lên mạng xã hội, người dân đã nhận ra biển số xe và danh tính đầy đủ về người lái xe…

Theo nguồn tin tìm hiểu, thanh niên lái chiếc xe Mazda 6 mang BKS: 37A. 274… tên là Hà Huy T. (SN 1991, quê ở Nam Đàn, Nghệ An). Sự việc này được đăng tải khiến cộng đồng mạng rất bức xúc về hành động bỏ mặc “cái chết” của những người gặp nạn.

Liên quan đến sự việc này, trưa ngày 7/7, trao đổi với PV qua điện thoại, anh T. (tài xế xe BKS: 37A. 274…)  xác nhận là người điều khiển chiếc xe nói trên và lúc đó trê xe cũng có bạn gái, nhưng tài xế lại đổ lỗi cho 3 nạn nhân…

“Chính 3 cô gái kia mới là người gây tai nạn cho tôi. 3 cô gái ấy không đội mũ bảo hiểm phóng xe máy rất nhanh. Khi đến ngã tư, tôi đã đi rất chậm nhưng bị 3 người này quệt vào đầu xe, biển xe bị cong, tôi rất bức xúc…”, tài xế này nói.

Nơi xảy ra vụ tai nạn

Nơi xảy ra vụ tai nạn

Trả lời về việc khi đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng lại đẩy 3 nạn nhân xuống đường, thanh niên này cho rằng 3 nạn nhân này chỉ bị xây xước nhẹ và chính 3 cô gái gây tai nạn cho người khác nên đã đuổi xuống xe của mình.

“Tôi đâu có đạp họ. Tôi bức xúc nên đuổi họ xuống khỏi xe. Tôi có nói rằng, các bạn chỉ bị xây xước nhẹ, các bạn làm khổ cho tôi mà bắt đưa đi viện nên tôi không đồng ý. Sau đó, tôi bảo các bạn xuống xe và vì tôi đang có việc bận nên về thẳng Nghệ An…”, lái xe này cho hay.

Khi được hỏi về thái độ của 3 cô gái là nạn nhân, anh T. cho biết: “Lúc đó tôi rất bức xúc, tôi đuổi các cô ấy xuống xe, các cô ấy cũng rất tức và có sự đôi co..”.

Tài xế gây tai nạn nói tiếp: “Nhưng vì bức xúc nên tôi hành xử không đúng mực, hiện tại tôi đang rất hối hận mong tìm lại được 3 cô gái này để thỏa thuận chứ không muốn liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên nếu công an gọi ra thì tôi chấp hành ngay…”.

Trước đó, tối 6/7, PV đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Văn H. (trú tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội) là người chứng kiến vụ tai nạn và cũng là người đăng tải câu chuyện trên.

Theo anh H. khi đó có 6 người nữ giới độ tuổi từ 13 - 16 là các học viên của trung tâm đào tạo bóng đá nữ trẻ Hà Tây đi trên 2 chiếc xe máy. Trong số 6 em này có 3 em đi trên chiếc xe máy là nạn nhân của vụ tai nạn

Khi các cô gái này đi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Hưng Đạo (quận Hà Đông) thì 3 người đi trên chiếc xe Honda Wave màu xanh bị chiếc xe ô tô Mazda 6 do anh T. điều khiển đâm trúng.

Cú va chạm đã khiến một em nữ đi trên chiếc xe Honda Wave bị ngã đập ngực vào thành vỉa hè bị thương nặng, khó thở còn 2 em khác chỉ bị thương nhẹ phần ngoài da.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, hiện tại các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc trên.

'Mặt trái sống sượng' của cây cầu 'bê tông, cốt xốp' ở Hà Nội(VietQ.vn) - Việc dư luận đặt nghi vấn là cây cầu "bê tông, cốt xốp" không phải vô lý nếu bạn đọc nhìn thấy "mặt trái" của nó cũng khá "sống sượng" này?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang