Tự xưng lái xe cho Văn phòng Quốc hội, giật thẻ ngành của CSGT

author 06:37 30/06/2016

(VietQ.vn) - Tự xưng là lái xe cho Văn phòng Quốc hội để CSGT bỏ qua lỗi không được, đối tượng đã giật điện thoại, thẻ ngành của chiến sĩ CSGT văng xuống đất...

Chỉ huy Đội CSGT số 4 (Phòng PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng gần 14h, ngày 29/6, tổ tuần tra Đội CSGT số 4 làm nhiệm vụ trên đê Nguyễn Khoái (quận Hai Bà Trưng) phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29M8 - 4500 không đội mũ bảo hiểm đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh, nam thanh niên trên lại có biểu hiện chống đối cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ. Không những thế, nam thanh niên này còn tự xưng là lái xe cho Văn phòng Quốc hội để “tạo sức ép” cho CSGT.

 Chiếc điện thoại của chiến sĩ Đội CSGT số 4 bị đối tượng giật văng xuống đường vỡ tan

Thấy người này có thái độ không chấp hành hiệu lệnh và có dấu hiệu chống đối, Trung uý Phùng Tuấn Anh thuộc tổ công tác của Đội CSGT số 4 đã dùng điện thoại cá nhân quay lại hình ảnh chống đối, nhưng thanh niên trên đã hung hãn lao vào giật điện thoại và thẻ tuần tra. Hậu quả điện thoại của đồng chí Tuấn Anh rơi xuống đất vỡ tan và thẻ tuần tra kiểm soát cũng bị văng ra đường.

Manh động hơn, sau đó người điều khiển xe mô tô này còn mở cốp xe bật nắp xăng định châm lửa đốt nhằm uy hiếp tổ công tác.

 Lực lượng cảnh sát 113 đến hỗ trợ CSGT xử lý vụ việc theo thẩm quyền

Sau đó, tổ công tác đã buộc phải gọi cảnh sát 113 khống chế lái xe và bàn giao cho Công an quận Hai Bà Trưng điều tra làm rõ.

Bước đầu làm rõ nam thanh niên trên tên là Vũ Anh Dũng (SN 1982 ở 15 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau đó Dũng cũng không xuất trình được đăng ký và giấy phép lái xe hợp lệ. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

 Đối tượng Vũ Anh Dũng còn mở nắp bình xăng dọa đốt xe để đe dọa lực lượng CSGT
 Chiếc thể ngành của chiến sĩ CSGT bị tên Dũng giật văng xuống đường

 

2 thiếu nữ tri hô cướp giữa phố, công an liền đuổi theo vây bắt (VietQ.vn) - Nghe thấy tiếng tri hô của 2 thiếu nữ, công an phường liền đuổi theo 2 nghi phạm cướp tài sản rồi tổ chức lực lượng chặn bắt các đối tượng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang