Tiết lộ lý do NSƯT Chí Trung làm MC 'Lục lạc vàng' thay Minh Béo

authorHòa Lê 18:29 13/04/2016

(VietQ.vn) - Nguồn tin từ đơn vị sản xuất chương trình Lục lạc vàng cho biết, NS ƯT Chí Trung sẽ giữ vai trò MC thay thế cho Minh Béo trước đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, mới đây, một nguồn tin từ đơn vị sản xuất chương trình 'Lục lạc vàng' cho biết, sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng, đơn vị sản xuất cùng Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định chọn NSƯT Chí Trung giữ vai trò MC thay thế cho nghệ sĩ Minh Béo trước đó.

Được biết lý do NSƯT Chí Trung được chọn làm MC cho chương trình bởi anh đã hoạt động nghệ thuật lâu năm, lại có sức ảnh hưởng rộng rãi đến công chúng. Bản thân NSƯT Chí Trung là người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, hình ảnh sạch sẽ và có một vị thế nhất định trong nghệ thuật.

Tiết lộ lý do NSƯT Chí Trung làm MC Lục lạc vàng thay Minh BéoĐơn vị sản xuất cùng Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định chọn NSƯT Chí Trung giữ vai trò MC thay thế cho nghệ sĩ Minh Béo trước đó

NSƯT Ngọc Huyền, bà xã của Chí Trung cũng cho biết, NSƯT Chí Trung đang có chuyến công tác ở Châu Âu đến 16/4 tới mới về Việt Nam. Trước khi đi, chị có biết chồng đi casting chương trình này nhưng vì quá bận nên chưa hỏi kết quả. Tuy nhiên, nếu việc chồng chị được chọn làm MC 'Lục lạc vàng' là thông tin chính thức thì chị rất vui và chúc mừng cho chồng mình.

Theo NSƯT Ngọc Huyền thì 'Lục lạc vàng' là một chương trình truyền hình rất nhân văn vì thế việc NSƯT Chí Trung làm MC dẫn dắt cho chương trình cũng là một cách góp phần nhỏ bé của mình trong việc giúp bà con nông dân thay đổi cuộc sống. Với Ngọc Huyền thì bất kỳ dự án nào chồng mình làm chị đều tin tưởng bởi chị hiểu chồng mình là người như thế nào.

Trước đó, vào ngày 24/3, sau khi có thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, chương trình 'Lục lạc vàng' đã tạm dừng phát sóng. Tuy nhiên, vào ngày 3/4 chương trình vẫn tiếp tục được phát sóng trên VTV nhưng nhưng phần trao tặng quà đã không còn hình ảnh MC Minh Béo.

Tiết lộ lý do NSƯT Chí Trung làm MC Lục lạc vàng thay Minh BéoLà một diễn viên hài nổi tiếng, giờ đây có thể coi như Minh Béo đã mất đi tất cả

Việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục đã gây chấn động dư luận Việt Nam trong suốt những ngày nay. Là một diễn viên hài nổi tiếng, giờ đây có thể coi như Minh Béo đã mất đi tất cả, không chỉ riêng anh, mà chính những người thân thiết mới là những người đang đau buồn nhất. Mới đây theo thông tin từ gia đình Minh Béo, anh Hồng Phước Kiên và chị Hồng Thủy Tiên - anh chị ruột nam diễn viên đã có mặt tại Mỹ để gặp gỡ, động viên anh chuẩn bị cho buổi xét xử sẽ diễn ra vào ngày 15/4 sắp tới.

Theo đính chính của chị Ngọc Anh, vợ anh Hồng Phước Kiên - chị dâu Minh Béo, khi được người thân vào thăm gặp tại nhà tù Theo Lacy, Minh Béo tỏ ra khá bình tĩnh, tâm lý ổn định chứ không hoang mang và suy sụp như nhiều thông tin đưa trước đó. Minh Béo cũng chia sẻ với anh Kiên tình hình hiện tại hoàn toàn bình thường, không còn hoảng sợ như giai đoạn đầu anh mới bị bắt, theo thông tin từ báo Dân Việt.

>> Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Cảnh sát cố tình trì hoãn bắt Rahul

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang