Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Cảnh sát cố tình trì hoãn bắt Rahul

authorHòa Lê 14:05 13/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết phía cảnh sát có thể bắt bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” sớm hơn để phục vụ điều tra, nhưng họ đã cố tình trì hoãn.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, trả lời phỏng vấn trên India Today, đại diện cao cấp của cảnh sát Mumbai khẳng định lệnh bắt giữ có hiệu lực ngay sau khi Rahul xuất viện. Theo đại diện này, họ hoàn toàn có thể bắt bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee sớm hơn để phục vụ điều tra. Nhưng, phía cảnh sát đã cố tình trì hoãn.

“Nếu chúng tôi bắt giữ anh ta vào thời điểm nằm viện. Chúng tôi phải quản giám chặt Rahul tại bệnh viện của chính phủ. Đây là sự lãng phí không cần thiết. Dù thế nào, anh ta cũng xuất viện trong ngày nay hoặc ngày mai. Cảnh sát ra lệnh bắt sau không muộn”, đại diện này cho biết.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Cảnh sát cố tình trì hoãn bắt Rahul Phía cảnh sát đã cố tình trì hoãn bắt bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Những câu trả lời của cảnh sát chưa khiến gia đình nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” hài lòng. Cha mẹ của "Cô dâu 8 tuổi" đã tổ chức biểu tình ngay bên ngoài Tòa án tối cao Bombay để yêu cầu một cuộc điều tra nhanh chóng và trung thực.

“Họ hoàn toàn có thể thúc đẩy nhanh việc xử án nhưng họ không làm thế. Phiên tòa gần nhất là 13/5, một tháng nữa, quá lâu với gia đình chúng tôi”, bố nữ diễn viên tức giận chia sẻ trên India Today. Tiến sĩ SJ Goel, người trực tiếp điều trị cho Rahul tiết lộ, “tình trạng sức khỏe anh ta đang cải thiện. Nếu tòa án chỉ đạo, hoặc cảnh sát cần, Rahul có thể được chuyển đến viện. Trong tuần này, Rahul sẽ được xuất viện”.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Cảnh sát cố tình trì hoãn bắt RahulCảnh sát buộc tội Rahul là nguyên nhân thúc đẩy cái chết của “Cô dâu 8 tuổi”

Trước đó, ngày 05/04, cảnh sát buộc tội Rahul là nguyên nhân thúc đẩy cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” và cho biết sẽ bắt anh ngay khi xuất viện. Rahul đã nhờ người nộp đơn xin nộp tiền bảo lãnh. Tuy nhiên lá đơn của anh đã không được tòa án chấp nhận. Chính vì vậy, Rahul buộc phải tới trình diện tòa án vào ngày 12/04 vừa qua.

Sau phiên tòa ngày 12/04 với sự tham gia của Rahul, tòa án tối cao Bombay đã ra quyết định để anh này được tại ngoại tạm thời cho tới ngày 18/04. Mặc dù được tại ngoại, song Rahul Raj Singh bị yêu cầu vẫn phải tới đồn cảnh sát hằng ngày để phục vụ điều tra vào khoảng từ 11 - 13h, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang