Tiêu chuẩn riêng về dữ liệu gia tốc trên các máng trượt nước

author 06:15 21/04/2021

(VietQ.vn) - Tiêu chuẩn được phát triển từ Ủy ban quốc tế ASTM nhằm thu thập dữ liệu gia tốc của người dùng trên các máng trượt nước nhằm đảm bảo an toàn trong các trò chơi giải trí.

Một tiêu chuẩn quốc tế ASTM được đề xuất sẽ thiết lập một phương pháp thử nghiệm để thu thập dữ liệu gia tốc trên các máng trượt nước bằng cách dựa trên các thử nghiệm do người dùng sử dụng. Ủy ban thiết bị và trò chơi giải trí của ASTM International ( F24 ) đang phát triển tiêu chuẩn đề xuất. 

Dữ liệu thu được thông qua tiêu chuẩn là rất quan trọng để phát triển và tính toán các lực dự kiến ​​mà người chơi cảm thấy trên các máng trượt nước. Mức độ của các lực này có thể là “chìa khóa” để đảm bảo người lái không gặp sự cố bất ngờ hoặc sự cố liên quan đến an toàn.  

WK72594 - Dữ liệu thu được thông qua phương pháp kiểm tra tiêu chuẩn mới

Ông Andreas Tanzer, giám đốc nghiên cứu, thiết kế và tiêu chuẩn của ProSlide Technology cho biết: “Tiêu chuẩn được đề xuất sẽ thiết lập phương pháp thu thập dữ liệu về lực tăng tốc mà người dùng sẽ cảm thấy khi trượt trên các loại máng trượt nước khác nhau. “Mục đích là có được sự nhất quán trong việc thu thập dữ liệu gia tốc để nó có thể được xử lý và xác thực cho các tay đua trên tất cả các đường trượt nước.”

Dữ liệu thu được thông qua phương pháp kiểm tra tiêu chuẩn mới ( WK72594 ) cũng có thể được sử dụng cho các thiết kế xe hiện tại và tương lai, đồng thời duy trì mức độ an toàn dự kiến ​​khi lái xe.

Theo ông Tanzer, Phó chủ tịch Uỷ ban xây dựng tiêu chuẩn, các nhà sản xuất và cơ quan quản lý sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​tiêu chuẩn được đề xuất. Các nhà sản xuất sẽ có thể xác nhận các lực thiết kế trên người trượt nước, trong khi các cơ quan quản lý sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu để đảm bảo người lái không vượt quá lực quy định trong các tiêu chuẩn trượt nước được công nhận trên toàn cầu, chẳng hạn như ASTM F2376.

 Bảo An

Đêm nay, Apple sẽ cho ra mắt dịch vụ hoàn toàn mới (VietQ.vn) - Đêm nay, Apple sẽ ra mắt một dịch vụ mới với hy vọng đem lại doanh thu và lợi nhuận cao như những sản phẩm công nghệ đi trước của hãng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang