Vietnam’s Got Talent 2016: Ai cũng bật khóc khi xem tiết mục này!

authorHòa Lê 10:20 07/05/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (ngày 6/5), đêm chung kết 2 của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016” đã được diễn ra với 8 tiết mục xuất sắc dự thi.

Sự kiện:

Đêm thi chung kết 2 chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016” gồm 8 tiết mục tài năng đến từ: Hà My, Trung Lương, Thy Kiều, nhóm Gió, nhóm 218, Phong Hải, Phúc Thịnh, Như Minh – Hà My. Tất cả đều là những cái tên gây ấn tượng mạnh trong các vòng thi trước, được đông đảo khán giả yêu thích.

Bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Việt Hương – Trấn Thành liên tục phấn khích và kêu gọi bình chọn “ác liệt” sau mỗi tiết mục vì quá hay. Không những thế, ban giám khảo tiếp tục bộc lộ sự khâm phục và ngưỡng mộ của mình đối với từng thí sinh khi một lần nữa “đồng lòng” “năn nỉ”, “cầu xin” ban tổ chức phải mời những tiết mục xuất sắc nhất có mặt trong Đêm Gala Chung kết để có thể “xem cho đã”.

Tìm kiếm tài năng 2016: Ai cũng bật khóc khi xem tiết mục này!

Tiết mục của nhóm nhảy đèn Led 218 trong đêm thi chung kết chương trình "Tìm kiếm tài năng 2016"

Đứng trước lựa chọn khó khăn phải quyết định 3 tiết mục đầu tiên có mặt trong Gala Chung kết từ top 16, ba giám khảo cho biết họ phải “vò đầu, bứt tóc” và cuối cùng, top 3 đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” chính thức lộ diện, đó là: Cậu bé đánh trốngTrọng Nhân, tài năng đàn nguyệt Trung Lương và nhóm nhảy đèn Led 218.

Đặc biệt nhóm nhảy đèn Led 218 đã khiến bộ ba giám khảo phải nghiêng mình thán phục trước tài năng. Bài biểu diễn bắt mắt và xúc động nhờ sự kết hợp âm nhạc, hình ảnh dân tộc với những âm thanh hiện đại, bộ môn Hip Hop một cách đầy sáng tạo, nhuần nhuyễn đã khiến ai xem cũng phải bật khóc.

Trước màn trình diễn xuất sắc, cả ba giám khảo đã không giấu được sự xúc động. Giám khảo Việt Hương xúc động: "Tôi mơ ước những người khách du lịch Việt Nam, tôi mơ ước lúc đó có một sân khấu tôi sẽ cúi đầu mời nhóm tới diễn cho người ta coi, người ta nể phục ngưởi Việt mình.

Trời ơi, đẹp quá, xúc động đến khóc. Không biết quý vị xem ở nhà như thế nào nhưng tối dám chắc nếu ngày mai trên mạng những người xa xứ khi xem sẽ phải bật khóc. Chị há họng từ đầu đến cuối, ba chúng tôi sắp đi cấp cứu, hay quá. Hôm nay có phước lắm, tôi mới ngồi đây xem được".

Tìm kiếm tài năng 2016: Ai cũng bật khóc khi xem tiết mục này!

Bộ ba giám khảo xúc động trước tài năng của nhóm 218

Còn danh hài Trấn Thành nhận xét trong tiếng khóc: "Tôi coi các bạn mà tôi nắm chặt tay, ở đâu ra mà những người trẻ măng như các bạn làm được như vậy. Cái này không hề dễ làm một chút nào, từng bạn có kỹ thuật biểu diễn cực tốt, các bạn quá giỏi, tiết mục văn minh hiện đại. Cúi mặt cảm ơn các bạn".

"Tôi nghĩ lại hành trình 4 mùa tìm kiếm tài năng, tôi phải nói là năm nay chúng ta được mùa. Tôi chưa bao giờ chứng kiến hai đêm chung kết chất lượng đồng đều" nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay.

Gala trao giải cao nhất của “Vietnam’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng Việt Nam” năm nay vào lúc 21h10 ngày 13/5 đây là đêm tranh tài của 4 tiết mục xuất sắc nhất.

>> Giật mình trước nhan sắc ‘xuống dốc không phanh’ của Elly Trần

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang