Vietnam’s Got Talent: Lộ diện thí sinh vào vòng chung kết

authorHòa Lê 18:50 26/03/2016

(VietQ.vn) - Sau đêm thi bán kết phát sóng vào tối 25/3, chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 đã xác định được thêm 2 tiết mục vào chung kết.

Sự kiện:

Báo Dân Trí đưa tin, tối qua (25/3), đêm bán kết 3 của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 đã tiếp tục tìm ra được 2 tiết mục xuất sắc nhất bước vào chung kết. Đêm bán kết với 7 tiết mục trình diễn để chọn ra những tài năng nổi bật nhất. Đêm bán kết diễn ra không quá gay cấn bởi những tiết mục được chọn rất thuyết phục so với những phần trình diễn còn lại.

Cả 3 vị giám khảo cũng không thể rời mắt khỏi Quỳnh Anh bởi phần trình diễn xuất sắc và ấn tượng này. Trấn Thành “tan chảy” với giọng hát của Quỳnh Anh, anh gọi cô bé là thiên thần. Giám khảo Việt Hương cũng không biết dùng từ gì để diễn tả cảm xúc sau tiết mục của cô bé. Chị khẳng định giọng hát của Quỳnh Anh phải là của người 32 tuổi chứ không phải 12. Chị gọi cô bé là “mẹ thiên hạ” bởi giọng hát quá già dặn, chín chắn.

Tìm kiếm tài năng: Lộ diện thí sinh vào chung kếtBé Quỳnh Anh thể hiện ca khúc “Ai ra xứ huế” trong đêm thi bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng 2016

Giám khảo khó tính Huy Tuấn cũng khen ngợi hết lời cho phần biểu diễn: “Chú rất thích nốt cao của cháu. Âm sắc của Quỳnh Anh rất đặc biệt, nghe trưởng thành, nhắm mắt lại tưởng đâu người lớn hát”. Với phần trình diễn thuyết phục này, Quỳnh Anh là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất để bước thẳng vào đêm chung kết.

Gương mặt lọt vào chung kết tiếp theo đó là nhóm nhảy đèn led 218. Phần trình diễn trong đêm bán kết của nhóm còn hấp dẫn và bùng nổ hơn phần trình diễn tuyệt vời ở vòng loại sân khấu. Giám khảo Trấn Thành phấn khích đứng lên nhảy theo nhóm.

“Các bạn tạo ra ánh sáng cực kỳ thông minh, có câu chuyện cụ thể. Các bạn làm nhuần nhuyễn đến nỗi người ta không biết các bạn làm như thế nào. Tôi không thể rời mắt khỏi tiết mục này dù chỉ một giây. Tôi muốn xem tiết mục này ở vòng chung kết”, Trấn Thành chia sẻ.

Tìm kiếm tài năng: Lộ diện thí sinh vào chung kếtPhần trình diễn của nhóm nhảy đèn led 218

Nhóm 218 cũng thuyết phục đến cả giám khảo khó tính Huy Tuấn, người đòi hỏi cực kỳ cao với các tiết mục nhảy: “Tôi đã coi nhiều tiết mục nhảy đèn led ở cả Việt Nam và trên thế giới nhưng cách của các bạn vẫn có sự mới mẻ, vẫn có sự đồng đều và có những khoảnh khắc rất đặc sắc, cách các bạn dàn dựng với âm nhạc với ánh sáng rất đặc sắc”.

Ngoài 2 tiết mục đặc sắc vao vòng chung kết, đêm thi bán kết 3 cũng chứng kiến nhiều phần trình diễn hấp dẫn như phần trình diễn của đôi bạn Kiến Văn – Quang Huy, nhóm nhảy “giải cứu thế giới” Thanh Huy – Thanh Hà, cậu bé nhảy popping Nguyễn Ngọc Đức, anh chàng nói tiếng bụng Hoàng Bảo và nhóm hài kịch Trà Đá, theo thông tin từ báo Hà Nội Mới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang