Tìm thấy côn trùng trong sản phẩm, Heinz thu hồi món gà tây hầm dành cho trẻ ở Canada

authorThanh Thanh 18:10 19/08/2019

(VietQ.vn) - Quan chức Canada vừa đăng thông báo thu hồi sản phẩm gà tây hầm (Turkey Stew) dành cho trẻ em trên 8 tháng tuổi của hãng Kraft Heinz Canada từ những cửa hàng bán lẻ sau khi một khách hàng phàn nàn rằng họ tìm thấy côn trùng trong sản phẩm, theo như báo cáo thu hồi đăng ngày 16 tháng 8 bởi Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada (CFIA).

Theo như báo cáo thu hồi, sản phẩm cho trẻ liên quan này được bày bán tại cửa hàng bán lẻ ở các bang British Columbia, Newfoundland, Labrador, Ontario, Quebec và Sasketchewan.

Tìm thấy côn trùng trong sản phẩm, Heinz thu hồi món gà tây hầm dành cho trẻ ở Canada.

Người tiêu dùng có thể nhận ra sản phẩn này bằng cách nhìn vào những thông tin trên  nhãn bao bì. Sản phẩm này có tên chính thức là "Turkey Stew 8+ Months Baby Food", thuộc hãng Heinz của Canada, khối lượng tịnh 213mL. Mã sản phẩm chung là 0 572200 6 và mã trên sản phẩm là 2021JN04.

Chưa có ghi nhận gì về bệnh đi cùng khi dùng sản phẩm này.

Cuộc thu hồi được cho là ở “mức độ 3”, nghĩa là sản phẩm có vẻ không gây bất lợi với sức khỏe. CFIA chứng thực rằng nhà sản xuất đang loại bỏ sản phẩm đã thu hồi khỏi thị trường.

“Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada (CFIA) đang thực hiện một cuộc điều tra an toàn thực phẩm, điều này có thể dẫn đến việc thu hồi những sản phẩm khác. Nếu những sản phẩm có nguy cơ khác bị thu hồi, CFIA sẽ thông báo với người dân thông qua Cảnh báo Thu hồi Thực phẩm".

Người tiêu dùng có câu hỏi có thể liên hệ với Kraft Heinz Canada qua số 1-866-572-3809.

Huy Hoàng (theo: foodsafetynews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang