Tìm thấy thi thể bố chồng nhảy xuống sông cứu con dâu tự tử

author 16:44 14/07/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng cứu hộ và gia đình vừa vớt được thi thể ông bố chồng nhảy xuống sông cứu con dâu tự tử tại khu vực cầu Bính (Hải Phòng) xảy ra hôm 13/7 vừa qua.

Chiều 14/7, Công an quận Hồng Bàng cho biết, vào khoảng gần 8h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ và gia đình đã vớt được thi thể ông Nguyễn Đắc Đ. (SN 1958, trú trên đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) nổi trên sông phía chân cầu Xi Măng (phường Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng), sau 1 ngày mất tích.

Nạn nhân Nguyễn Đắc Đ. là người đã nhảy từ trên cầu Bính (Hải Phòng) xuống sông để cứu con dâu khi ông bố chồng này thấy cô nhảy cầu tự tử vào sáng 13/4.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi hể cho gia đình về làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Cô con dâu ông Đ. may mắn được dân chài cứu giúp kịp thời và đưa đi bệnh viện cấp cứu hiện sức khỏe đang bình phục.

Trước đó, một người thân nạn nhân cho biết, con dâu ông Đ. vừa sinh con được khoảng 6 tháng và có nhiều biểu hiện tâm lý trầm cảm. Tối 12/7, người phụ nữ này từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính khi về đến Hải Phòng.

Nhận được tin nhắn, gia đình chồng đã cử ông Đ. đón con ở khu vực cầu Bính vào sáng sớm ngày 13/7 để ngăn chặn việc chị này tự tử. Tuy nhiên, ông Đ. không ngăn kịp được sự việc đáng tiếc này. Sau đó, ông Đ. nhảy xuống cứu con dâu thì bị đuối nước.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang