Tin mới nhất vụ hỏa hoạn ở Thanh Hóa khiến 2 cha con chết cháy

authorUyên Triệu 11:49 03/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 13h ngày 2/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khiến hai cha con chết cháy. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa 2/3, hàng xóm phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà cấp 4, rộng khoảng 60 m2 bên đường Hoàng Diệu, khu phố 2, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) nên báo cơ quan chức năng. Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu chữa.

Hiện trường vụ hỏa hoạn được cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra

 Hiện trường vụ hỏa hoạn được cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra. Ảnh: VnExpress

 

Báo VnExpress đưa tin, sau khi dập lửa, những người có mặt hốt hoảng trông thấy hai người đàn ông đã chết, thi thể cháy xém. Nạn nhân là anh Lê Ngọc Khương (41 tuổi, chủ nhà) và con trai Lê Thanh Tùng (15 tuổi). Trong căn nhà cấp 4 lợp ngói xi măng rộng khoảng 60 m2, một vài vật dụng bị thiêu rụi. Người thân cho hay, gia đình anh Khương sống hiền lành, không có mâu thuẫn với hàng xóm.

Báo Lao Động đưa tin, do chủ nhà khóa cửa, khi người dân xung quanh phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà và phá được cửa, hai bố con chủ nhà đã tử vong. Một người dân cho biết, khi phá cửa vào được bên trong ngôi nhà, thấy cháy chỉ một góc nhà, nhưng thi thể hai bố con đã cháy xém đen. Nhiều nghi vấn được đặt ra đây không phải một vụ cháy nhà đơn thuần.

 

Theo hàng xóm các nạn nhân, anh Khương làm nghề sửa chữa điện tử và bán thêm tạp hóa. Trước hôm xảy ra vụ việc, người đàn ông 41 tuổi được cho là có cãi vã với vợ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Võ Văn Hiếu - chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn - cho biết, lúc xảy ra vụ cháy, vợ ông Khương không có nhà, con gái thứ hai 5 tuổi đi học mẫu giáo. Trước mắt, UBND thị xã Bỉm Sơn và phường Bắc Sơn hỗ trợ gia đình nạn nhận 6,5 triệu đồng để lo mai táng.

Cười vỡ bụng clip bầy chó 'anh hùng rơm'Bầy chó liên tục sủa váng, dọa dẫm nhau, tuy nhiên, khi cánh cổng mở ra và không còn khoảng cách nào giữa 2 phe nữa thì tất cả lại cùng... im re và tìm cách lảng đi.

Hiện cơ quan chức năng chưa thể kết luận nguyên nhân gây nên hỏa hoạn. Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành mổ pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang