Tin mới nhất vụ nổ xe khách Ka Long: 2 nạn nhân đã được xuất viện

authorHòa Dương 15:59 23/02/2017

(VietQ.vn) - Tình hình sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ xe khách Ka Long trên Ql18 đêm 21/2 đã ổn định, đang được điều trị tích cực và hồi phục tốt.

Chiều 23/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hạ Bá Chân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cho biết, tình hình sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ xe khách giường nằm Ka Long trên Ql18 (qua địa phận huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) đêm 21/2 đã ổn định, đang được điều trị tích cực và hồi phục tốt.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm chiếc xe khách bị nổ. Ảnh: ANTĐ

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm chiếc xe khách bị nổ. Ảnh: ANTĐ 

Theo Phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, đến thời điểm hiện tại, đã có 2 trong số 12 nạn nhân bị thương trong vụ nổ điều trị tại đây đã được xuất viện, các nạn nhân này được điều trị tại Khoa ngoại chấn thương. Ngoài ra có 5 bệnh nhân khác điều trị tại Khoa ngoại thần kinh lồng ngực sức khỏe đang tiến triển tốt, khả năng sẽ được xuất viện vào ngày mai. Các nạn nhân còn lại sẽ được tiếp tục theo dõi sát sao tình hình sức khỏe để có thể hồi phục sớm nhất.

 Hình ảnh bên trong của chiếc xe khách sau khi bị nổ. Ảnh: Dân trí

 Hình ảnh bên trong của chiếc xe khách sau khi bị nổ. Ảnh: Dân trí

Trước đó, như VietQ.vn đã đưa tin, khoảng 23h đêm 21/2, xe ô tô chở khách BKS 14B-006.94 chạy tuyến Thái Nguyên - Móng Cái đang lưu thông trên QL18 khi đến địa phận thôn Đông Du, xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh bất ngờ phát nổ, làm 2 người chết, 14 người bị thương.

Video chấn động: NASA phát hiện 7 hành tinh to bằng Trái đất, có thể có sự sốngTrong cuộc họp báo tại Washington (Mỹ), Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) công bố một phát hiện chấn động khi cho biết họ tìm thấy ít nhất 7 hành tinh kích thước như Trái đất và cách Trái đất 40 năm ánh sáng.

Tối 22/2, trao đổi với Dân trí, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, ban đầu xác định nguyên nhân vụ nổ xe khách đêm 21/2, khiến 2 người tử vong và 14 người bị thương nghi là do vật liệu nổ.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang