Tin mới nhất tai nạn nghiêm trọng: 'Xe điên' lao hàng loạt xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ

authorUyên Triệu 05:41 08/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 20h ngày 7/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi xe ôtô lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) đâm trúng hàng loạt xe máy khiến gần chục người bị thương.

Báo Công an nhân dân đưa tin, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 7/3. Xe ô tô nhãn hiệu Toyota Yaris màu đỏ mang biển số: 29A-880.91 lưu thông từ trên cầu Chương Dương sang đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội). Khi đi đến đối diện số nhà 124 thì ô tô bất ngờ đâm vào hàng loạt người đi xe máy. 

Báo Vietnamnet đưa tin, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường theo hướng Hà Nội - Cầu Chui bất ngờ mất lái, đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè. Sau đó, chiếc ô tô này tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ. Chiếc xe ô tô “điên” này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

 Hiện trường ô tô điên tông hoàng loạt người bị thương. Ảnh: Otofun

 Hiện trường ô tô điên tông hoàng loạt người bị thương. Ảnh: Otofun

Tại hiện trường, hàng loạt xe máy đổ rạp, nằm chỏng chơ trên vỉa vè. Vụ tai nạn khiến một cây xanh gãy đôi, bật gốc. Đoạn vỉa hè từ số nhà 120-122 bị cày nát. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân tại hiện trường đã báo cho cấp cứu 115 cũng như cơ quan chức năng đến giải quyết. 

 Xe ô tô điên tông kinh hoàng khiến xe máy nằm la liệt. Ảnh: Otofun
 Xe ô tô điên tông kinh hoàng khiến xe máy nằm la liệt. Ảnh: Otofun

Một nam nhân chứng khác ở đối diện hiện trường tai nạn kể lại, khi anh đang ở trong nhà bỗng nghe một tiếng động mạnh. Khi ra đến nơi, anh chứng kiến hàng loạt chiếc xe máy đổ rạp, người bị thương nằm gục tại hiện trường. Nhân chứng này cũng cho biết, đã có 2 chuyến xe cứu thương 115 rời hiện trường, mang theo 4 nạn nhân, trong đó có một cháu bé đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo báo Tri thức trực tuyến, đội CSGT số 5 Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường ngay sau khi sự cố xảy ra. Công an quận Long Biên đã có mặt để phân làn giao thông và khám nghiệm hiện trường.

 Nhiều người bị thương sau vụ va chạm. Ảnh: Vietnamnet

Đến khoảng 21h cùng ngày, vẫn còn một người đàn ông nằm tại hiện trường được các bác sỹ chăm sóc trước khi vận chuyển lên xe cấp cứu.

Quán cơm ở Hà Nội bán rượu chứa methanol vượt ngưỡng hàng ngàn lần(VietQ.vn) - Mới đây, lực lượng chức năng Hà Nội đã kiểm tra và lấy mẫu rượu tại một quán cơm, kết quả cho thấy rượu chứa methanol vượt chuẩn 2000 lần.

Tài xế lái chiếc xe ô tô 4 chỗ đã rời khỏi hiện trường sau tai nạn. Lực lượng chức năng đang khẩn trương đưa những người bị thương đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Uyên Triệu (T/h)



 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang