Tin nhắn 20-11 độc đáo và ý nghĩa gửi đến thầy cô giáo

author 06:41 20/11/2014

(VietQ.vn) - Vào ngày 20/11, những người học sinh ở xa không thể về thăm thầy cô thì những tin nhắn giản đơn mà chân thành ý nghĩa cũng sẽ khiến cho những “người lái đò” tận tuỵ cảm động và hạnh phúc.

Những tin nhắn sms độc đáo ngày 20-11

Tin nhắn 20-11 độc đáo ý nghĩa ảnh 1Chúc mừng thầy cô với những tin nhắn 20-11 cùng câu thơ ý nghĩa. Ảnh minh hoạ

Tin nhắn 20-11 độc đáo ý nghĩa ảnh 3

Tin nhắn sms 20-11 hình con đò-biểu tượng của người thầy. Ảnh minh hoạ

Tin nhắn 20-11 độc đáo ý nghĩa ảnh 4

Tin nhắn hình bó hoa hồng cùng lời chúc tặng thầy cô 20-11. Ảnh minh hoạ

Tin nhắn 20-11 độc đáo ý nghĩa ảnh 2

Tin nhắn 20-11 với tạo hình đa dạng gửi đến thầy cô. Ảnh minh hoạ

Gửi đến thầy cô tin nhắn lời chúc ngày 20-11

“Mỗi nét bút viết xuống là một lần nhớ thầy nhớ bạn. Nay con xa rồi mái trường còn đó, lời thầy giảng còn vang vọng quanh đây. Nhớ thầy cô, mái trường cũ năm nào, con chúc thầy thêm mạnh khỏe, trẻ hơn, con chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung, công tác tốt ạ.”

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc  tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời."

"Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!"

"Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu."

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang