Tin nhắn chúc mừng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

author 06:45 19/11/2014

(VietQ.vn) - Ngày 20/11 đã cần kề, với những học sinh đang ở xa không thể về thăm thầy cô thì những tin nhắn chúc mừng giản đơn mà chân thành sẽ giúp gửi gắm tình cảm, sự kính trọng đến người dìu dắt mình.

"Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!"

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc  tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời."

Tin nhắn chúc mừng 20/11 hay gửi đến thầy cô giáo 1Những tin nhắn chúc mừng 20/11 của học sinh là món quà đơn giản mà chân thành nhất. Ảnh minh hoạ

"Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!"

"Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu."

"Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập."

Tin nhắn chúc mừng 20/11 hay gửi đến thầy cô giáo 2Gửi đến thầy cô lời chúc mừng 20/11 bằng tin nhắn nếu ở xa. Ảnh minh hoạ

"Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt."

"Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

Tin nhắn chúc mừng 20/11 hay gửi đến thầy cô giáo 3Lời chúc mừng qua tin nhắn ngày 20/11 cũng khiến thầy cô cảm động. Ảnh minh hoạ

"Cứ đến dịp 20/11 này, em lại nhớ tới thầy cô, mái trường và các bạn năm xưa. Những kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa...Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tiếp tục công việc nuôi dạy những thế hệ trẻ. Em cảm ơn thầy cô đã cho em được như ngày hôm nay."

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay."

"Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực."

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang