Phó công an xã thoi thóp trong vũng máu sau cú ngã bí hiểm

author 13:34 25/02/2015

(VietQ.vn) - Phó công an xã ngã chấn thương sọ não đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn lo mơ và la hét, vẫn chưa có thông tin thêm về vụ tai nạn bí hiểm này.

Theo tin tức mới nhất đã đưa trên báo Người lao động, ngày 24/2, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, đang cấp cứu cho anh Trần Minh An (37 tuổi, Phó Công an xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, Long An) bị chấn thương sọ não với vết thương máu tụ ngoài cứng bán cầu phải.

Tin tức mới nhất, Phó công an xã bị chấn thương sọ não đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa tỉnh táo

Phó công an xã bị chấn thương sọ não đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa tỉnh táo. Ảnh Tiền Phong

Trước đó, vào sáng 23/2, tại trụ sở công an xã Mỹ Hạnh Bắc, đồng nghiệp nghe tiếng động mạnh. Khi chạy ra, nhiều người phát hiện anh An nằm thoi thóp trên vũng máu nên đã đưa đến bệnh viện địa phương. Sau đó, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi được phẫu thuật, hiện sức khỏe anh An tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn rất lơ mơ, la hét. Người nhà cho biết chỉ nhận được tin anh An té lầu tại cơ quan, ngoài ra không có thông tin gì thêm.

Báo Sức khoẻ đời sống nhận định, chấn thương sọ não có thể để lại di chứng nghiêm trọng tùy theo vị trí và bản chất của tổn thương não. Trong trường hợp bọc máu tụ nội sọ do chấn thương quá mạnh, máu tụ não là hậu quả nặng nề nhất của chấn thương sọ não, do đứt rách những động mạch lớn.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang