Tin tức mới nhất về thảm án ở Quảng Ninh: Xuất hiện manh mối mới

authorLan Ninh 18:50 24/09/2016

(VietQ.vn) - Một vụ thảm sát ở Quảng Ninh khiến 4 bà cháu trong 1 gia đình bị chết. Hiện lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành điều tra

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Xem thêm video:

Tin tức đăng tải trên VOV, vào khoảng 7h ngày 24/9, chị Vũ Thị T., chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có 4 người thân đã tử vong.

Nạn nhân là mẹ đẻ chị T. là bà Nguyễn Thị H.  (61 tuổi), 2 con ruột là cháu Phạm Đình H. (9 tuổi), cháu Phạm Thu H.(8 tuổi) và bé Vũ Khánh H. (3 tuổi).

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Ảnh: VOV 

Công an tỉnh Quảng Ninh đang tổ chức khám nghiệm hiện tường, xác định nguyên nhân vụ việc. Nhận định ban đầu, các nạn nhân có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh và Giám đốc Công an tỉnh, cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện Kiểm sát tỉnh, lãnh đạo TP.Uông Bí và các cơ quan chức năng trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời chỉ đạo chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân, có cơ chế chính sách hỗ trợ sau khi có kết luận điều tra.

Vụ kiện Công an Tp.Vinh ra tòa: Râu ông nọ cắm cằm bà kia, lái xe chịu tội?(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc tài xế kiện công an thành phố Vinh ra tòa, luật sư cho rằng đây là một hành động rất văn minh của lái xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo yêu cầu Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Theo báo Giao Thông, trong chiều nay, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và ông Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND thành phố Uông Bí đã tới hội trường chủ trì cuộc họp báo.

15h50: Ông Vũ Công Lực, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và ông Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND thành phố Uông Bí đã tới hội trường chủ trì cuộc họp báo.

16h00: Mở đầu cuộc họp, ông Vũ Công Lực, Giám đốc Sở TTTT Quảng Ninh cho biết, dự kiến ban đầu sẽ tổ chức họp báo cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí. Tuy nhiên, trước khi cuộc họp này dễn ra, UBND tỉnh đã thống nhất sẽ thông tin vụ việc qua kênh cổng thông tin điện tử Quảng Ninh, đây là thông tin chính thức.

Tiếp lời ông Lực, ông Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND thành phố Uông Bí cho biết, mọi thông tin liên quan đến vụ việc từ phía UBND thành phố Uông Bí sẽ được giao cho ông Nguyễn Đình Trung - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố chính thức phát ngôn.

16h05: Đại diện cơ quan chức năng tuyên bố kết thúc cuộc họp báo.

Để kịp thời hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, tỉnh Quảng Ninh quyết định hỗ trợ 6 triệu đồng/1 người chết; TP. Uông Bí hỗ trợ 5 triệu đồng/người chết; Sở GDĐT Quảng Ninh hỗ trợ 3 triệu đồng/1 học sinh; phường Phương Nam hỗ trợ 2 triệu đồng/1 người chết và phối hợp cùng gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân.

Chiều ngày 24/9, dưới sự chỉ đạo của Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, lực lượng của Cục Cảnh sát Hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát với hy vọng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân, tìm ra kẻ thủ ác.

Qua phân tích, đánh giá, ban đầu lực lượng điều tra nhận định đây là một vụ giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên, đến trưa 24/9, lực lượng điều tra chưa thể xác định được tài sản trong gia đình đã bị mất những gì vì chị Vũ Thị T. (chủ gia đình) đang bị chấn động mạnh. Hiện gia đình, người thân và chính quyền địa phương phải cắt cử người trông coi, chăm sóc chị T.

Tiếp tục cập nhật...

Ninh Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang