Tin tức mới nhất về vụ cháy quán karaoke Kingdom Hà Tĩnh

author 11:40 25/03/2018

(VietQ.vn) - Vụ cháy quán karaoke Kingdom Hà Tĩnh vẫn chưa được khống chế. Công an tỉnh huy động 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Vụ cháy lớn xảy ra khoảng 5h40 sáng 25-3 tại tòa nhà 6 tầng karaoke Kingdom, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh. Theo một số người dân, vụ cháy bắt đầu ở tầng 3 quán karaoke, sau đó lan nhanh sang tầng 4.

Đã có hơn 200 cán bộ, chiến sĩ gồm cảnh sát PCCC, cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, lực lượng quân đội và các phương tiện cứu hỏa hiện đại động chữa cháy, nhưng đến nay đám cháy vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Công an tỉnh huy động 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ảnh Tuổi Trẻ

Anh Đình Thảo, một người chứng kiến vụ hoả hoạn cho biết, nhiều người trong toà nhà chạy thoát. Thời điểm cháy trong quán karaoke có khoảng gần 10 người. Bước đầu chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Một số nhân chứng cho biết tại thời điểm xảy ra cháy, chỉ có một nhân viên đang ngủ ở tầng 4. Phát hiện cháy, nhân viên này cố thoát ra bằng cầu thang thoát hiểm nhưng không được, sau đó được lực lượng chức năng giải cứu.

Do cháy ở trên cao, khu vực khó tiếp cận để dập lửa, các phòng hát có nhiều đệm, nhựa nên đám cháy lan nhanh sang các tầng khác. Hiện người dân sống xung quanh khu vực cháy đã di dời người và tài sản tránh đám cháy lây lan sang gây thiệt hại.

Hiện Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh cũng có mặt để chỉ đạo các lực lượng chữa cháy.

PV (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang