Tin vui: Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức thừa nhận hẹn hò

author 16:08 20/05/2016

(VietQ.vn) - Một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ mới của Cbiz chính thức ra mắt vào hôm nay (20/5): Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vừa thừa nhận chuyện hẹn hò. Thông tin này đang được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rộng rãi. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc. 

Trên trang Weibo, Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh của hai người kèm theo lời nhắn: "Hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người", sau đó tag tài khoản Weibo của Lâm Tâm Như. Sau đó, người quản lý của tài tử 36 tuổi xác nhận với các phóng viên: "Đúng là họ đang yêu nhau. Mong mọi người sẽ chúc phúc".

Đại diện của Lâm Tâm Như cũng khẳng định, chuyện hẹn hò là có thật và tiết lộ thêm rằng, nữ diễn viên nảy nở tình cảm với Hoắc Kiến Hoa vào đầu năm nay sau 2 năm làm bạn bè thân thiết.

Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò Lâm Tâm Như và tag tên người yêu trên trang cá nhân. 
 
Chỉ sau vài phút phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa công khai chuyện tình cảm của mình, trên trang Weibo của phòng làm việc Lâm Tâm Như cũng đã đăng ảnh xác nhận. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò vào dịp sinh nhật Lâm Tâm Như năm nay. 

 

Trên Facebook của Lâm Tâm Như, cô nàng viết: "Thì ra hạnh phúc luôn ở gần mình. Cảm ơn lời chúc của các bạn. Tôi rất vui". 

 

Trang Sina độc quyền đăng tải hình ảnh tay được cho là tay của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như 

 

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng đóng phim cùng nhau và là bạn bè thân thiết từ lâu.

 

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, cô nổi tiếng với vai Hạ Tử Vi trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Còn Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979.  Anh thành công với các bộ phim Thiên Hạ Đệ Nhất, Viên Ngọc Bích, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh Thế Hoàng Phi...Sánh đôi cùng nhiều nữ diễn viên xinh đẹp như Đường Yên, Lưu Thi Thi...

 Nguồn: Sina, Weibo

Đi tìm nguyên nhân khiến Hương Giang Idol chia tay bạn trai Việt Kiều(VietQ.vn) - Một trong những lý do khiến Hương Giang Idol chia tay bạn trai là vì Criss khá gia trưởng và kiểm soát cô quá nhiều.

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang